วันเสาร์ที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

10 หูฟังสำหรับออกกำลังกาย Sport Headphones ที่นิยมที่สุด


เนื่องจากเป็นคนชอบออกกำลังกายชอบเล่นฟิตเนส ชอบวิ่ง ชอบเล่นกีฬา แต่ส่วนมากจะวิ่งบนลู่วิ่งในฟิตเนสเสียมากกว่าเพราะไม่ค่อยมีเพื่อนเล่นกีฬา เราสังเกตว่าถ้าเราได้ฟังเพลงไปด้วยในระหว่างที่เราออกกำลังกายหรือวิ่งนั้นมันจะทำให้เราออกกำลังกายได้นานขึ้น อาจจะเป็นเพราะมันช่วยดึงดูดจุดโฟกัสไปที่การฟังเพลงเราก็เลยลืมเหนื่อย หรืออาจจะเป็นเพราะดนตรีมันมีส่วนที่ทำให้เราอยากขยับเท้า ขยับแขนหรือขา คล้ายๆกับอยากเต้นนั่นเอง

วันนี้ herb-health.com ไปเจอหูฟังหรือเฮดโฟนสำหรับออกกำลังกาย (Sport Headphones) ที่ได้รับความนิยมที่สุดในช่วงนี้มาฝาก หูฟังสำหรับออกกำลังกายมีหลากหลายรูปแบบทั้งแบบกันน้ำได้ แบบบลูทูธ (Bluetooth)หรือไร้สาย  แบบหัวเล็กก็มี อย่าเราชอบหัวเล็กเพราะหัวใหญ่มันจะทำให้รู้สึกปวดหูเวลาใส่นานๆ ทั้งนี้การเลือกหูฟังสำหรับการออกกำลังกายก็ต้องเลือกให้เข้ากับทรงหูของแต่ละคนด้วย เพราะหูคนเราแตกต่างกัน

หูฟังนี้เหมาะสำหรับการวิ่งหรือการเล่นโยคะ ฟิตเนส ออกกำลังกายเบาๆเท่านั้นนะ เพราะถ้าใส่ไปเตะฟุตบอล เล่นปิงปอง ว่ายน้ำคงไม่ไหว เพราะกีฬาพวกนี้เราเคลื่อนไหวร่างกายหลายส่วนมันจะทำให้สายหลุดหรือขาดได้ อีกอย่างว่ายน้ำคงไม่มีใครเอาลงไปด้วยมั่ง

ปกติตอนเราเล่นฟิตเนสเค้ากับจะเปิดเพลงใส่ลำโพงเบาๆ แต่บางคนก็ไม่ชอบแนวเพลงก็มีการซื้อหูฟังไว้เปิดเพลงฟังเองจึงเป็นทางที่ดีที่สุด

10 หูฟังสำหรับออกกำลังกาย Sport Headphones ที่ได้รับความนิยมที่สุด

อันดับ 10 
Motorola MOTOACTV SF200 Sports Headphones



 อันดับ 9
Sennheiser adidas OCX 685i Sport


 อันดับ 8
Polk Audio UltraFit 500


อันดับ  7
Koss KSC 75


อันดับ 6
Beats by Dr. Dre Powerbeats


อันดับ 5 บลูทูธตัวนี้
JayBird Sportsband Bluetooth


อันดับ  4
Yurbuds Focus Pro


อันดับ 3
Sennheiser adidas PMX 680


อันดับ 2 เราชอบแบบนี้ปลายแหลม
Yurbuds Inspire Pro


อันดับ 1
AfterShokz Sportz M2 with Mic

สำหรับหูฟังสำหรับออกกำลังกายจะแตกต่างจากหูฟังแบบธรรมดา คือจะมีที่คล้องหูเพื่อป้องกันไม่ให้หูฟังหลุดได้ง่ายๆ นะจ๊ะ