วันจันทร์ที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

25 สีรองเท้า new balance 574 ที่ได้รับความนิยมสูงสุดตลอดกาล

หลายคนคงเคยเห็นรองเท้าผ้าใบที่มีโลโก้ตัว "N" อยู่ข้างวัน รองเท้าที่ได้รับความนิยมมากที่สุดอีกแบรนด์หนึ่งและนั้นก็คือรองเท้า new balance อ่านว่า "นิว บาลานซ์" เป็นแบรนด์รองเท้าผ้าใบชื่อดังจากประเทศสหรัฐอเมริกา มีโีรงงานขนาดใหญ่ และรองเท้า new balance มีก่อตั้งมากว่า 75 ปีแล้ว มีพนักงานกว่า 7,000 คนในสหรัฐอเมริกา คอยผลิตรองเท้ายี่ห้อนี้ส่งขายทั่วโลก มีช่องทางการติดต่อออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ตลอด 24 ชั่วโมง

เรียกได้ว่ารองเท้า new balance การันตีความเป็นมืออาชีพทางด้านการผลิตรองเท้า จนมีชื่อเสียงมากกว่า 75 ปีที่ผ่านมา วันนี้ herb-health.com ได้รวบรวมสีรองเท้านิว บาลานซ์ที่ขายดีและได้รับความนิยมมากที่สุดตลอดกาลมาให้เพื่อนได้ชม หลายคนอาจจะเคยเห็นรองเท้า new balance เป็นแบบหุ้มส้นปลายโค้งเป็นส่วนมาก อาจจะคิดว่ายี่ห้อแบรนด์นี้ผลิตออกมารูปแบบเดียวแต่ในความเป็นจริงแล้วรองเท้า new balance ผลิตรองเท้าผ้าใบออกมาหลายรูปแบบมากไม่วาจะเป็นหุ้มข้อ หุ้มส้น หนัง และอื่นๆอีกมากมาย

ปัจจุบันรองเท้า new balance ได้ออกแบบเพื่อให้รองเท้าเพื่อสุขภาพของเท้ามากที่สุด มีการใช้เทคโนลยีมาช่วยออกแบบเพื่อให้ผู้ใช้สวมใส่สบาย จึงทำให้รองเท้านิว บาลานซ์ได้รับความนิยมที่ใช้เป็นรองเท้าวิ่งมากที่สุด (รองเท้าที่ปลายโค้งจะเหมาะกับการวิ่งมากที่สุด) เอาหละไปชมแบบรองเท้า new balance ที่ได้รับความนิยมตลอกกาลได้เลย

รองเท้า new balance 574 ที่ออกแบบได้สวยที่สุด





























สำหรับรองเท้ารองเท้า new balance ในประเทศไทยหาซื้อได้ง่ายตามห้างสรรพสินค้าทั่วไป ตามตลาดนัดก็มีแต่ไม่รู้ว่าของจริงหรือเปล่า ถ้าเป็นของจาก Made in USA ราคาจะต้องเป็นหลักพันเท่านั้นนะ