วันพฤหัสบดีที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

28 ทรงผมบ๊อบ กระชากวัย ทั้งเปรี้ยว ซ่าส์ เรียบร้อยทุกแบบที่นี่

ผมบ๊อบ หรือที่หลายๆคนเรียก "ทรงผมบ๊อบเท" เป็นทรงผมที่สาวๆที่ทุกคนต้องรู้จักเป็นอย่างดีหากได้เีรียนหนังสือชั้นประถม และ มัธยมศึกษาอยู่ในประเทศไทย เพราะนักเรียนต้องทำผมบ๊อบไปเรียนและเอกลักษณ์ที่ไม่ที่ไหนในโลกลอกเรียนแบบผมบ๊อบแบบนักเรียนไทยก็คือ ผมห้ามยาวเกินติ่งหู(มันจะสั้นไปไหนเนี่ย) ที่ผมบ๊อบห้ามยาวเกินติ่งหูก็เพราะเพื่อให้เด็กๆทำความสะอาดได้ง่ายและป้องกันเหาที่แพร่ระบาดได้ในสมัยก่อน

และสำหรับสาวออฟฟิคในวัยทำงานที่อยากจะกระชายวัยลง การทำผมบ๊อบจะช่วยทำให้ดูอายุน้อยลงอย่างไม่น่าเชื่อ อย่างน้อยๆถ้าดูจากข้างหลังคนที่ทำทรงผมบ๊อบเทจะทำให้คนที่มองดูจากข้างหลังคิดว่าคงเป็นสาวๆวัยรุ่นๆ น่ารักๆ แต่หุ้นก็ต้องมีส่วนด้วยนะจ๊ะ ไม่ได้อักเดตเว็บไซต์ herb-health.com นานพอสมควรเพราะเกิดอุบัติเหตุกับร่างกายนิดหน่อย พอเริ่มดีขึ้นก็เลยนำทรงผมผมบ๊อบที่ได้รับความนิยมแม้แต่ดาราฮอลีวู้ดก็ยังทำ หรือจะเป็นทรงบ๊อบเทจากเกาหลีก็มีด้วย

การทำสีให้กับผมบ๊อบจะเพิ่มความเปรี้ยวผสมเรียบร้อยเข้าไปด้วย จากที่สังเกตสาวๆวัยทำงานที่ทำผมบ๊อบจะทำสีผม ทำไฮไลน์เข้าไปด้วยเพราะเดี่ยวมันจะดูเด็กเกินไปเวลาไปคุยงานจะดูไม่น่าเชื่อถือ เอาหละไปชมแบบทรงผมบ๊อบเทได้เลย

แบบผมบ๊อบน่ารักๆ เก๋ๆ เปรี้ยว

ทรงผมบ๊อบ