วันศุกร์ที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

30 แว่นกันแดด มาใหม่สวยๆสำหรับผู้หญิง จาก ELLE

เพราะช่วงปลายปีหรือหน้าหนาวเป็นช่วงที่เทศกาลการท่องเที่ยวเริ่มขึ้น เป็นช่วงที่คนไทยหรือชาวต่างชาติจะท่องเที่ยวไปทั่วไทยชื่นชมความหนาวของภูเขาและสถานที่ต่างๆ แว่นกันแดดจึงจำเป็นสำหรับการท่องเทียวเอาไว้ถนอมสายตาเวลาที่ต้องมองออกไปยังที่ๆมีแสงแดดจัด ซึ่งหากนานไปเข้าอาจจะทำให้สายตาอ่อนล้ากล้ามเนื้อรอบดวงตาทำงานหนัก หากขาดแว่นกันแดดก็จะทำให้สายตาของมีโอกานสั้นลงได้ง่ายขึ้น


นอกจากแว่นกันแดดจะช่วยในการถนอมสายตาแล้ว ยังเป็นอุปกรณ์เสริมความสวยความงาม ความเท่ หล่อ ให้กับคนที่ใส่แว่นด้วย สาวๆก็ควรจะติดตามเทรนด์แว่นกันแดดที่ออกมาใหม่ๆอยู่เสมอ และวันนี้ herb-health.com ได้รวบรวมแว่นกันแดดของ Elle แบรนด์ดัง เจ้านี้ทำหลายอย่างทั้งกระเป๋า เสื้อผ้า ฯลฯ เราจะดูกันว่าพอเอลฟ์มาทำแว่นกันแดดแล้วจะทำออกดี สวยเหมือน ทำเสื้อผ้าหรือเปล่า

30 แว่นกันแดด ปี 2013 จาก ELLE

























แว่นกันแดดที่ดีควรกันแสงแดดได้สม่ำเสมอ หากเราใส่แว่นกันแดดแล้วเรารู้สึกล้าๆตา คือต้องเขม่งตาแล้วแปลว่าแว่นกันแดดนั้นไม่ค่อยมีประสิทธิภาพในการกันแดดเท่าไหร่ ควรเปลี่ยนใหม่ได้แล้ว สำหรับสาวๆหรือคนที่ไม่มีดั้งก็ไม่ต้องกังวล เพราะเดี่ยวนี้มีแว่นกันแดดที่ออกแบบขาแว่นให้สามารถงอได้ เพื่อเอาไว้ให้ขาแว่นนั้นมาเกี่ยวใบหูได้อย่างกระชับ