วันเสาร์ที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

วิธีสักคิ้ว 3 มิติอย่างละเอียดเตรียมตัวไว้ก่อนที่สักจริง

หลังจากที่ได้โพสบทความเกี่ยวกับการสักคิ้วไปแล้วแต่โพสนั้นเป็นการสักคิ้วธรรมดา มาวันนี้เราจะไปดูว่าการสักคิ้ว 3 มิติ มีวิธีและขั้นตอนอย่างไร แล้วที่เขาเรียกว่า 3 มิตินั้นมันเป็นอย่างไร เราจะได้รู้กันทั้งราคาและวิธีการสักคิ้ว 3 มิติตั้งแต่ขั้นตอนแรกกันเลย

การสักคิ้ว 3 มิติคือการสักให้คิ้วดูเหมือนคิ้วจริงๆของคนเรา ปกติการสักค้ิวจะสักเป็นสีดำทึบทำให้ดูออกว่าเธอคนนี้สักคิ้วมา แต่สำหรับการสักคิ้ว 3 มิติจะมีดีกว่าคือสักเสมือนเป็นขนคิ้ว คือสักให้เป็นเส้นๆ ทำให้คนที่มองดูผิวเผินจะไม่รู้ว่าเราไปสักคิ้วมาเพราะจะดูเป็นธรรมชาติมาก และในปัจจุบันก็ได้รับความนิยมมากเพราะด้วยความที่เสหมือนจริงสักคิ้วแบบ 3 มิติ ก็มีราคาถูกไม่แตกต่างจากการสักคิ้แบบธรรมดาเลย

ขั้นตอนสักคิ้ว 3 มิติ
1. ช่างจะทำการวาดคิ้วของเราและตกแต่งกันคิ้วส่วนที่เกินออกไป
2. ป้ายยาชาไม่ใช่ฉีดนะเหมาะสำหรับคนที่กลัวเข็มหลังจากนั้นจะทำการแปะเทปใสเพื่อให้ยาชาออกฤทธิ์
3. เริ่มทำการสักคิ้วโดยการใช้เครื่องสักจี้ไปที่ลายคิ้วที่ช่างออกแบบไว้ อาจจะมีเสียงของเครื่องสักทำให้ลำคาญนิดหน่อยไม่ต้องกลัว อย่าสั่น เดี๋ยวลายคิ้วจะไม่สวย
สักครบทั้งสองข้างช่างก็จะให้ยามาทาบำรุง

วิธีดูแลคิ้ว 3 มิติหลังการสัก

วิธีดูแลก็ไม่มีอะไรมากเพียงแค่อย่าไปแกะสะเก็ดแผลรอยสักคิ้วออกเพราะจะทำให้หมึกหลุดออกมาด้วยแล้วมันจะทำให้คิ้วแหว่ง ทายาบำรุงตามที่ช่างให้มาจะช่วยทำให้หมึกไม่ลอกระหว่างตกสะเก็ด ใช้เวลาประมาณ 10 วันเป็นอย่างมากแผลจากรอยสักคิ้ว 3 มิติก็จะหายเป็นปกติจร้าาา

สักคิ้ว 3 มิติราคาเทา่ไหร่
ราคาโดยประมาณเริ่มต้นที่ 1,500 บาท ถึง 3,000 บาท ขึ้นอยู่กับร้านและฝีมือช่าง แต่อยากจะให้ดูร้านแถวบางแคราคา 2,000 บาท เค้าโพสรีวิวไว้ที่พันธ์ทิพสวยดีเหมือนเป็นธรรมชาติเลย ที่นี่

ในการเลือกร้าสักคิ้วสามมิติให้เลือกร้านที่รับประกันด้วยคือ สามารถมาแก้ได้จนกว่าจะพอใจถ้าเส้นคิ้วแหว่งหรือสีไม่เข้ม แต่โดยส่วนมากร้านสักคิ้วก็รับประกันเกือบทุกร้านอยู่แล้วแหละ

ภาพตัวอย่างการสักคิ้ว 3 มิติก่อนและหลัง







คลิปวิธีสักคิ้วสามมิติ