วันศุกร์ที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

สักคิ้ว แก้ปัญหาสำหรับคนคิ้วบางพร้อมแบบคิ้วต่างๆ

หลักจากที่แจกแบบลายสักสวยๆไปแล้ว เดี่ยวเราจะไปสักเพื่อความงานกันบ้างและนั้นก็คือการสักคิ้ว เพราะหลายๆคนไม่ว่าจะเป็นชายหรือหญิงส่วนมากจะคิ้วไม่หนาและต้องคอยเขียนเพิ่มเติมคิ้วทุกวัน และการที่จะช่วยให้เราไม่ต้องเขียนคิ้วเพิ่มทุกวันนั้นก็คือ "สักคิ้ว" ซึ่งทำได้ง่ายมากแต่ก็ต้องใช้ฝีมือพอสมควรหากเจอช่างที่ฝีมือไม่ดี ไม่มีประสบการณ์ ก็จะทำให้คุณได้คิ้วที่ไม่สวยได้



ทำไมต้องสักคิ้ว
เพราะบางคนคิ้วบางมากแทบจะไม่มีเลยก็ว่าได้ การสักคิ้วจะช่วยเพิ่มความมั่นใจและในทางศาสตร์โหวเห้งของจีนจะทำให้ดูดีขึ้นได้

เลือกสีสักคิ้วอย่างไร
บางคนเลือกสีดำเข้มในการสักคิ้วก็จะทำให้ดูหนา ดูคิ้วดก แต่ควรจะเลือกสีที่เขากับเราอย่างธรรมชาติ นั้นก็คือเลือกสีที่ใกล้เคียงกับสีผมมากที่สุดในการสักคิ้ว เพราะบางคิ้วสีผมออกแดงน้ำตาลแต่ไปสักคิ้วสีดำมากๆ ก็จะทำให้ดูไม่เป็นธรรมชาติ หรือบางคนผมดำแต่สักคิ้วสีน้ำตาลก็จะทำให้ดูแตกต่างไปอีก

สักคิ้วร้านไหนดี
การสักคิ้วสามารถทำได้ทั่วไปร้านเสริมสวยบางร้านก็สามารถสักคิ้วได้ เพราะใช้อุปกรณ์ไม่ได้มากมายอะไรใช้เครื่องเหมือนกับการสักลายทั่วไป แต่ควรเลือกร้านที่ช่างสักคิ้วที่มีประสบการณ์เพราะจะได้ให้คำแนะนำกับเราได้ เช่น สมมุติเรามีแบบคิ้วในใจไปแล้วเราเอาแบบคิ้วที่จะสักให้ช่าง ช่างที่มีประสบการณ์ในการสักคิ้วจะแนะนำกับเราได้ว่าอันนี้คิ้วโก้งไปนะ อันนี้คิ้วตรงไปนะ ไม่เข้ากับใบหน้านะ จะช่วยให้เราได้คิ้วที่เหมาะกับตัวเรามากที่สุด เพราะเราเคยเจอเพื่อนที่ทำงานไปสักคิ้วมาโก่งมากยังกะชินจังจะว่าไม่สวยก็กลัวเขาจะไม่มั่นใจ

สักคิ้วราคาเท่าไหร่
เราคาโดยเฉลี่ยเริ่มต้นที่ 1,000 - 1,500 บาท ทั้งสองข้างขึ้นอยู่กับฝีมือช่าง ความโด่งดัง ความเก่ง แต่แนะนำว่าอย่าลือมสักกับช่างที่มีประสบการณ์เก่งๆ แล้วจะไม่เสียใจ

สักคิ้ว 3 มิติคืออะไร

การสักคิ้ว 3 มิติ เป็นการสักคิ้วเทคนิคใหม่ที่ทำให้คิ้วดูเป็นธรรมชาติเหมือนกับไม่ได้สัก การสักคิ้วแบบธรรมดาจะสีเรียบมองดูก็รู้เลยว่าสักคิ้วมา แต่การสักคิ้วแบบ 3 มิติ จะสักให้ดูเหมือนเป็นขนคิ้วทำให้เมื่อมองผ่านจะไม่รู้ว่าเราสักคิ้วมา การสักคิ้วแบบ 3 มิติกำลังเป็นที่ได้รับความนิยมมากในปัจจุบัน

แบบลายสักคิ้วสวยๆ









เดี่ยวจะว่าข้อมูลไม่ครบเลยเอา คลิปวิธีการสักคิ้ว มาฝาก

วิธีสักคิ้ว 3 มิติ


วิธีสักคิ้วแบบธรรมดา