วันเสาร์ที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

แบบชุดแต่งงานสำหรับเจ้าสาวๆ เพราะงานนี้เราต้องสวยที่สุด ดูเลย

สำหรับสาวๆที่หรือหนุ่มที่ต้องการวางแผนแต่งงานในช่วงนี้ เราได้เตรียมแบบชุดแต่งงานสำหรับเจ้าสาวมาไว้เป็นตัวอย่างเพื่อให้ได้เลือกเป็นแบบสำหรับชุดเจ้าสาวๆ หากเพื่อนของคุณหรือแฟนของคุณอยากที่จะแต่งงานก็อย่าลืม Print แบบชุดแต่งงานนี้ไปให้เพื่อนดูละกัน เพราะเราคัดมานั้นมีแต่แบบสวยๆแน่นอนรับรองได้ว่าถ้าใส่ชุดแต่งงานที่เราคัดมาให้ดูแล้ววันแต่งงานคนใส่ต้องเป็นคนที่สวยที่สุดในงานแต่งงานวันนั้นแน่นอน

ชุดแต่งงานที่ทาง herb-health.com เตรียมมาให้ดูนั้นอาจจะไม่มีในร้านเช่าชุดแต่งงานหรือขายตามห้างสรรพสินค้า อาจจะต้องสั่งตัดใหม่แต่ก็คิดว่าคุ้มเพราะงานแต่งงานในชีวิตคนเราจะมีเพียงครั้งเดียว (ถ้าไม่เลิกกันนะ) เราเห็นว่าควรตัดชุดแต่งงานไว้เลยแล้วเก็บเป็นความทรงจำ ทั้งชุดแต่งงานของฝ่ายชายและชุดแต่งงานของฝ่ายหญิง พอแก่ตัวก็เอามาดูว่าแต่ก่อนเราใส่ชุดนี้สวยแค่ไหน หรือใครมีลูกผู้หญิงหรือลูกผู้ชาย ก็สามารถใส่ชุดแต่งงานของรุ่นพ่อและรุ่นแม่ต่อไปได้เลย ทำแบบนี้ก็ดีเหมือนกันนะถ้าลูกได้ใส่ชุดแต่งงานของพ่อกับแม่ที่เคยใส่มาก่อน หมายถึงลูกสาวก็ใส่ของแม่ลูกชายก็ใส่ของพ่อไม่ใช่ว่าให้ลูกแต่งกันเองนะ

สำหรับใครที่ต้องการจำกัดงบในการหาแบบชุดแต่งงาน ก็สามารถเช่าเอาก็ได้แต่แบบจะมีให้เลือกน้อยและขนาดไซส์ไม่พอดีกับตัวเจ้่าสาวๆ บางทีต้องหาเข็มมุดหรือเข็มกลัดมาดึงหรือรัดไม่ให้มันหลวม ซึ่งก็จะทำให้เจ้าสาวขาดความมั่นใจ และเวลถ่ายรูปออกมาจะดูไม่สวยเต็มที่

แบบชุดแต่งงานสวยๆ รับรองว่าโดนใจแน่นอน































ชุดแต่งงานส่วนใหญ่จะเป็นสีขาว แต่สำหรับใครที่มีความคิดสร้างสรรค์ก็ลองออกแบบดู เพื่ออาจจะได้ชุดเจ้้าสาวที่ไม่เหมือนใคร และอาจจะทำให้เรากลายเป็นดีไซเนอร์ชื่อดังด้วยนะจ๊ะ
อันสุดท้ายนี้เน้นฮา สำหรับเจ้าบ่าวและเจ้าสาวที่ติสสุดๆ
นอกจากชุดแต่งงานแล้วเรายังมีแบบทรงผมสำหรับเจ้าสาว และ ทรงผมไปงานแต่งงาน ที่นี่เจ้า