วันอาทิตย์ที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

มัดผมอย่างไรไม่ให้เชย มีลูกเล่นน่ารัก น่าดึงดูด ดูแบบได้ที่นี่จร้า

หลังจากได้ทำแบบการเกล้าผมมาให้สมาชิกเว็บ herb-health.com ได้ดูเป็นแบบอย่างกันแล้ว ซึ่งการเกล้าผมจะใช้เวลานานพอสมควรเราก็เลยได้หาวิธีมัดผมแบบง่ายแต่ไม่เชยแน่นอน สำหรับแบบทรงผมสำหรับมัดผมที่ได้เอามาให้ชมก็มีทั้งแบบผมตรง ผมหยัก มากมาย เป็นเทรนด์ที่เหล่าดาราฮอลี่วู้ดทำแล้วออกมาสวยถ้าไม่สวยเราไม่เอามาเป็นแบบ

เท่าที่สังเกตสาวๆที่มัดผมหางม้าหรือมัดผมเป็นมวยแล้วออกมาดูสวยนั้น ส่วนมากจะเป็นสาวๆที่หน้าเรียวแต่ถ้าเป็นสาวๆทีหน้ากลมอาจจะปล่อยผมด้านหน้าบ้างเล็กน้อยเพื่อเอาไว้ปกปิดใบหน้าไม่ให้หน้าเต็มมากเกินไป แบบมัดผมที่เอามาให้ชมก็มีแบบสำหรับคนหน้ากลมด้วยสาวๆก็สามารถเอามาประยุกต์ให้เข้ากับหน้าตัวเอง หรืออาจจะตกแต่งเพิ่มเติม เช่น การใส่ลูกปัด ผูกโบว์ ใส่กิฟหนีบผม ตกแต่งให้ออกมาน่ารักให้สมกับวัยตัวเอง แต่อย่าเอาย้อนวัยลงไปมากเดี่ยวมันจะดูตลกเกินไปนะ

นอกจากจะเอาภาพตัวอย่างแบบมัดผมมาให้ดูแล้ว เรายังได้เอาคลิปวิธีการมัดผมบางส่วนมาให้ชมกันด้วยหาสาวๆที่มัดผมไม่เป็นก็สามารถทำตามคลิปได้ ทำบ่อยๆเดี่ยวก็เกิดความชำนาญกับตัวเอง เรายังเคยเห็นเขาจ้างกันมัดผมในห้องด้วยนะหัวละยี่สิบบาท 5 หัวก็ 100 บาท เป็นคนเหมือนกันนะ แต่ส่วนมากผู้หญิงส่วนใหญ่จะมัดผมเป็นหมดแล้ว

แบบมัดผมสวยๆ น่ารัก

























คลิปสอนมัดผมง่ายๆ