วันอาทิตย์ที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

รองเท้า Dr martens รองเท้าหนังสไตล์ด๊อกเตอร์ มาร์ตินดูแบบสวยๆที่นี่

รองเท้า Dr martens อ่านว่า "ด๊อกเตอร์ มาร์ติน" คำว่า Martens อ่านออกเสียเหมือนกัน Martin ในบ้านเราก็มีแบรนด์ Dr martin แต่เป็นโฟมกับสบู่รักษาสิว แต่ในที่นี่เราจะพูดถึงเรื่องรองเท้าหนังที่ได้รับความนิยมที่สุดแบรนด์หนึ่ง Dr martens มีหลากหลายดีไซส์ทั้งแบบหุ้มข้อหุ้มส้นหนังธรรมดาและหนังแก้ว สำหรับคนที่ไม่รู้จักหนังแก้วนะอธิบายให้ฟังคร่าวๆ รองเท้าหนังแก้วคือรองเท้าที่มีหนังเคลือบมันวาวๆสะท้อนแสงนั่นแหละเค้าเรียกหนักแก้ว รองเท้า ด๊อกเตอร์ มาร์ติน มีแบบเป็นบูทด้วยเหมาะสำหรับขาร็อคมันจะเข้ากันมากๆเลยกับกลุ่มคนขับรถฮาเลย์เดวิดสัน

วันนี้ herb-health.com ได้รวบรวมแบบรองเท้าDr martens สำหรับคนรักหนังหมายถึงรองเท้าหนังนะ มีทั้งสำหรับผู้หญิงและของผู้ชายที่ขายดีที่สุดในอเมริกา รองเท้า Dr martens ราคาจะอยู่ที่ประมาณคู่ละ 130$ สำหรับห้มข้อ และถ้าเป็นแบบหุ้มส้น Dr martens จะอยู่ราคารเริ่มต้นคู่ละ 110$ ขึ้ออยู่กับแบบและหนัง

สำหรับในประเทศไทยแบรนด์รองเท้าด๊อกเตอร์ มาร์ติน ถือว่ากำลังได้รับความนิยมพอสมควรสำหรับกลุ่มวัยทำงาน และในกลุ่มบิ๊กไบท์ที่ชื่นชอบการใส่ชุดหนังหรือรองเท้าหนังมักจะเลือกรองเท้ายี่ห้อ Dr martens เป็นส่วนใหญ่ เอาหละไปชมรองเท้าหนังแบรนด์ด๊อกเตอร์ มาร์ตินกันเลย

Dr martens รองเท้าหนังสำหรับผู้ชายหุ้มข้อ
















Dr martens รองเท้าหนังสำหรับผู้ชายหุ้มส้น






Dr martens รองเท้าหนังสำหรับผู้หญิงแบบหุ้มข้อ















Dr martens รองเท้าหนังสำหรับผู้หญิงแบบหุ้มส้น





ถูกใจโดนใจกันบ้างหรือเปล่าสำหรับแบรนด์รองเท้า Dr martens