วันศุกร์ที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

แบบทรงผมชาวพังค์ ร็อค Punk Rock Hair Styles เข้ามาชมได้ที่นี่


ช่วงนี้จะเน้นทรงผมแปลกๆกันหน่อยพอดีเล่นเน็ตไปเจอเว็บของชาวพังค์ Punk Rock  ก็เลยได้รวบรวมทรงผมสำหรับชาวพังค์มาฝากเพื่อนๆสมาชิก herb-health.com ที่เข้าไปหาแบบทรงผมเกี่ยวกับชาวพังค์ก็เพราะว่าฟังเพลง 21guns ของวงกรีดเดย์ (Green Day) ขอบเพลงนี้ก็เลยเข้าไปอ่านข้อมูลเกี่ยวกับวง Green Day ก็ได้พบว่าวงนี้เป็นวงดนตรีแนว Punk Rock การแต่งตัวแบบทรงผมต่างๆของวงกรีดเดย์เป็นแนวพังค์ทั้งนั้น

สำหรับแบบทรงผมชาวพังค์ส่วนมากจะถ้าทำแล้วคนรอบข้างอาจจะไม่กล้าเดินไปด้วยนะ เพราะว่ามันไม่เหมือนใคร แปลกๆ คนแก่เจอพวกพังค์จะมองว่าเป็นพวกเด็กเกเร สกปรก คนที่ไว้ทรงผมแนว Punk จะถูกมองจากคนรอบข้างว่าเป็นคนไม่ไดีเป็นส่วนใหญ่ แต่บางคนก็ไม่คิดอะไรมากถ้ารู้จักตัวตนของเราจริง ใครจะทำทรงผมแนวพังค์ก็ต้องพกความมั่นใจเต็มร้อยเหมือนกัน สำหรับใครมีเพื่อนเป็นนักดนตรีลองเอาทรงผมแบบนี้ไปเป็นตัวอย่างให้เพื่อนดู คิดว่าคิดที่เป็นอาร์ทติส ต้องชอบอะไรแปลกไม่เหมือนใครแบบทรงผม Punk Rock แบบนี้

สำหรับชาวพังค์หรือพังก์ เกิดขึ้นในช่วงยุคปี 1970 เป็นการรวมตัวของวัยรุ่นและได้ใช้วิถีชีวิตที่ไม่สนใจต่อสังคมภายนอก คืออยากทำอะไรแต่งตัวแปบไหนก็ทำเลย บางคนอยากแต่งตัวเปรี้ยวๆ เท่ห์ ปะหลาด แต่ไม่กล้าแต่งเพราะอายคนอื่น แต่สำหรับพังก์นั่นไม่ใช่ 

แบบทรงผมสำหรับชางพังค์ Punk Rock












Billie Joe (บิลลี่ โจ) นักร้องนำวง กรีดเดย์
คลิปวิธีเซ็ตผมแบบชาวพังค์ร็อก

มีแบบทรงผมโมฮ็อกให้ดูด้วย
แบบทรงผมรองทรงสูงเปิดข้าง