วันพฤหัสบดีที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2556

เทรนด์เสื้อเชิ้ต ปี2013 หล่อเท่สำหรับหนุ่มๆ บุคลิกดีกว่า 30 แบบ

ต่อไปนี้จะเป็นบทความที่เกี่ยวกับแฟชั่นเสื้อเชิ้ตโดยเราจะเริ่มกันที่เสื้อเชิ้ตสำหรับหนุ่มก่อน ซึ่งแบบที่เรารวบรวมมาให้นั้นเหมาะกับหนุ่มสำหรับวัยทำงาน ดูภูมิฐานเป็นผู้ใหญ่ซึ่งหนุ่มๆวัยนี้จะเป็นวัยที่มีเสน่ห์ที่สุด เพราะสาวๆส่วนใหญ่เป็นพวกขี้อ้อนเขามักจะอ้อนหนุ่มที่ดูเป็นผู้ใหญ่ที่สามารถให้สิ่งที่เขาอ้อนได้ herb-health.com ได้นำแบบเสื้อเชิ้ตที่ออกแบบมาดูดีที่สุดคัดสรรค์มากว่า 30 แบบ

การใส่เสื้อเชิ้ตจะทำให้ดูเป็นผู้ชายสุภาพขึ้นด้วย และเมื่อลองเสื้อเชิ้ตกับเน็กไทด์เท่ๆนี้รับรองจะเพิ่มเสน่ห์ใหักับหนุ่มเพิ่มเป็นทวี แต่สำหรับในประเทศไทยการจะใส่เสื้อเชิ้ตกับผูกเน็กไทด์คงเป็นเรื่องที่ลำบากยากเย็นแสนเข็ญ เนื่องด้วยอากาศที่ร้อนของประเทศไทยจะทำให้เหงื่อเราออกได้ง่าย สำหรับในการใส่สื้อเชิ้ตหนุ่มที่ต้องออกพื้นที่บ่อย เช่น การไปพบลูกค้า หรือ การออกไซต์งานที่ต้องโดนแดดและความร้อน ควรใส่เสื้อยืดหรือเสื้อกล้ามไว้ซับเหงื่อด้านในด้วย เพราะหากเสื้อหล่อแต่มีเหงื่อเปียกนั้นก็จะทำให้เสน่ห์ของหนุ่มๆลดลง

อีกปัจจับที่จะทำให้เสื้อเชิ้ตดูดีขึ้นนั้นก็คือกางเกงและเสื้อคลุม ซื้อเสื้อคลุมส่วนมากจะเป็นสูทจะดูเป็นผู้ใหญ่ภูมิฐาน เสื้อคลุมกับเสื้อเชิ้ตด้านในต้องเข้ากันด้วยถ้าจะแต่งแนววัยรุ่นก็ใช้เสื้อคลุมหนัง ถ้าจะแต่งแนวเท่ สมาร์ท ก็ใช้เสื้อคลุมยีนส์ หรือแล้วแต่ตามที่เราชอบและทำให้เรามั่นใจ เพราะความมั่นใจเป็นเสน่ห์ที่สำคัญที่สุด

ภาพแฟนชั่นเสื้อเชิ้ต สำหรับหนุ่มวัยทำงาน
































โดยส่วนตัวเราชอบเสื้อเชิ้ตกับเน็กไทด์เส้นเล็ก มันทำให้ดูผอมเพรียวสูงเราคิดว่าเน็กไทด์เส้นใหญ่จะเหมาะกับคนอายุสัก 40+ เป็นเริ่มเข้าสู่วัยผู้บริหารมีพุงนิดๆ