วันเสาร์ที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2556

กางเกงยีนส์ชาย หล่อ เท่ ดูดี เข้ากับปี 2013 ดูแบบคลิกที่นี่

ผู้ชายกับกางเกงยีนส์เป็นสิ่งที่แยกออกจากกันไม่ได้ เพราะผู้ชายหลายๆคนเลือกที่จะใส่กางเกงยีนส์ไปทำงาน ใส่ไปเรียน และใส่ไปเที่ยวหรือแม้แต่เรายังเคยเห็นผู้ชายบางคนใส่กางเกงยีนส์ไปเล่นฟิตเนสก็ยังมี ข้อดีของกางเกงยีนส์ชายก็คือหนึ่งหละคือเท่ดูดีทำให้ดูหล่อดูมั่นใจขึ้น และยังใส่สบายเนื้อผ้ายีนส์มีความหนาและนุ่มทำให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของผู้ชายที่ชอบบู้ ชอบลุย ชอบเทำเรื่องมันส์อยู่ตลอดเวลา herb-health.com ได้รวบรวมแบบแฟชั่นกางเกงยีนส์ชายทุกแบรนด์ชั้นน้ำทั้งของไทยและของต่างประเทศที่เราคิดว่าออกแบได้เท่ หล่อ เหมาะกับหนุ่มๆชาวไทยมากที่สุด

สำหรับแบรนด์ชั้นน้ำด้านกางเกงยีนส์ชายที่เราๆรู้จักกันมากที่สุดก็จะมี Levi"s, Mc Jeans, Wrangrer, Killer Jeans (อันนี้ไม่ค่อยได้ยินเท่าไหร่เป็นแบรนด์ต่างประเทศ), Clavin Klein, Spykar, Lee ส่วนแบรนด์ของไทยที่คุ้นๆหูก็จะมี Gasoline, Big Jhon ของบิ๊กจอนจะได้ยินไปในทางกางเกงสแลคมากกว่า ส่วนที่ผู้ชายนิยมอันดับหนึ่งก็คงจะเป็น กางเกงยีนส์ชาย Levi"s 

จากประสบการตรงเพื่อนเรามีกางเกงยีนส์ลีไวส์ 501 ตัวหนึ่งมันใส่ตอนเรียนใส่ทุกวันและไม่เคยซักเลยเป็นเวลากว่า 3 เดือน จนผ้ากางเกงยีนส์มันแข็งแต่ก็ไม่ถึงกับตั้งได้หรอกนะแต่ก็เกือบมันบอกว่าเหตุผลที่ไม่ซักเพราะสีจะซีด เราเคยมีกางเกงยีนส์ตัวหนึ่งของ MC เราชอบขาเล็กซื้อตั้งแต่ตอนอายุ 15 ใส่จนถึงมหาลัยจนทำงานอายุ 26 ปี ก็เลยไม่ใส่เพราะมันขาดปะจนไม่รู้จะปะที่ไหนแล้ว แต่มันใส่ดีจริงนะผ้ายีนส์ของ Lee

แบบกางเกงยีนส์ชายเท่มีสไตล์ให้เข้ากับยุด 2013














พี่คนนี้เท่สุดๆ



















ผู้ชายใส่กางเกงสีขาวจะดูสะอาดและเซ็กซี่



แฟชั่นกางเกงยีนส์ชายในปัจจุบันที่กำลังได้รับความนิยมก็คือจะเป็นกางเกงยีนส์ขาเดฟ ขาเล็กรัดๆดูแลอึดอัดนั่นแหละวัยรุ่นกำลังฮิตเลย แต่ถ้าเป็นสมัยเราเป็นเด็กนะกางเกงยีนส์แฟชั่นขาใหญ่ ใหญ่มากๆ จะได้รับความนิยม ซึ่งก็เป็นวัฒจักรของแฟชั่นกางเกงยีนส์ชายที่ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนไปเรื่อยๆ

มีกางเกงยีนส์แล้วก็อย่าลืมร้องเท้าผ้าใบด้วยหละ
รองเท้า new balance เอาไว้ใส่กับกางเกงยีนส์
แบบรองเท้า converse สวยๆ
รองเท้าหนัง Dr matens ใส่กับยีนส์เข้ากับสุดๆ

วันนี้มีความสุขนิดนึงฉลองแมนยูแพ้ นิวคาสเซิล 0 1 อิอิ เราเป็นกองแช่ง