วันพฤหัสบดีที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2556

แฟชั่นกางเกงยีนส์ขาเดฟ สุดฮอตสำหรับหนุ่มๆ

หลังจากที่ได้เอาแฟชั่นกางเกงขาเดฟสำหรับสาวๆมาฝากันแล้ว วันนี้ถึงคราวอัพเดตแฟชั่นกางเกงขาเดฟให้หนุ่มกันบ้าง โดย herb-health.com ได้รวบรวมแฟชั่นกางเกงยีนส์ขาเดฟเท่ๆจากทุกมุมโลกมาฝากหนุ่ม เอาไว้เป็นแบบในการแต่งตัวให้อินเทรนด์และหล่อแบบทันสมัย สำหรับในประเทศไทยดาราที่นิยมใส่กางเกงขาเดฟมากที่สุด คงเป็นหนุ่มฮอตสุดเซอ "เป้ อารักษ์" เพราะพี่แกจะใส่ขาเดฟเล็กมากๆเห็นแล้วอึดอัดแทน แต่มันก็เท่ของเค้านะ

โดยส่วนตัวแล้วเราชอบคนผอมๆใส่กางเกงขาเดฟนะ มันทำให้ดูผอมสูงขึ้นไปอีกดูเป็นคนกระฉับกระเฉ่งทะมัดทะแมง ให้ดูภาพตัวอย่างด้านล่างของคนที่ใ่ส่กางเกงยีนส์ขาเดฟของพ่อหนุ่มเกาหลีคนนี้
ช่วงนี้กำลังหน้าหนาวอยู่พอดีแต่งแบบนี้ก็เท่ไปอีก เสื้อแขนยาว กางเกงขาเดฟ กับรองเท้าหุ้มข้อคู่ใหญ่กำลังฮิตมากในกลุ่มวัยรุ่นไทยในช่วงนี้ แต่ถ้าหนุ่มในวัยทำงานก็อาจจะเปลี่ยนจากร้องเท้าผ้าใบคู่ใหญ่เป็นรองเท้าหนังมันวาว ก็ทำให้ดูเท่แบบผู้ใหญ่

เตือนสำหรับหนุ่มที่ชอบใส่กางเกงยีนส์ขาเดฟกันหน่อยว่า กางเกงขาเดฟมีส่วนทำให้เกิดการเสียดสีบริเวณอวัยวะเพศ อาจจะทำให้เกิดโรคสังคัง (หนุ่มๆคงรู้ดี) และเกิดการไม่ระบายอากาศเกิดการอับชื้นได้ง่ายทำให้เสี่ยงต่อการเป็นโรคทางผิวหนัง

แฟชั่นกางเกงยีนส์ขาเดฟสำหรับหนุ่มๆ กำลังฮอต