วันอาทิตย์ที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2556

แบบเสื้อแจ็คเก็ตกันหนาวกันแดดในแบบเดียวกัน สวยๆทั้งนั้นคลิก!

ช่วงนี้ก็เป็นช่วงหน้าหนาวคนต่างจังหวัดเหมือนเราก็เริ่มที่จะหนาวแล้ว เราก็เลยได้รวบรวบแฟชั่นเสื้อแจ็คเก็ตเอาไว้ให้สาวๆได้สังกันหนาวหรื้อจะใส่กันแดดก็ได้ เพราะแดดเมืองไทยก็ร้อนไม่แพ้ชาติใดในโลก herb-health.com ได้รวบรวมแบบเสื้อแจ็คเก็ตสำหรับผู้หญิงที่ดูดี สวย สมาร์ท ไม่ว่าจะเป็นผ้ายีนส์หรือผ้าหนังมาไว้ให้แล้วที่นี่

เสื้อแจ็คเก็ตในปัจจุบันมีหลายแบบทั้งแบบสั้นและแบบยาว แบบสั้นก็จะเป็นลักษณะเหมือนเสื้อเอวลอยแต่จะเป็นแจ็คเก็ตเป็นแบบที่สาวๆดาราเกาหลีนิยมใส่กันเวลาเล่นคอนเสริต ส่วนแบบยาวจะมีลักษณะเป็นเหมือนเสื้อโค้ชอันนี้เน้นให้ความอบอุ่นเป็นพิเศษเหมาะสำหรับเมืองหนาวอย่างเกาหลีหรือญี่ปุ่น หรือถ้าสาวไทยอยากใส่ก็ใส่ขึ้นดอยละกันช่วงนี้ภาคเหนือแถวเชียงใหม่ เชียงราย กำลังมีแม้คนิ้งอยู่พอดีเลย

โดยส่วนตัวเราก็เคยเห็นสาวไทยที่ใส่เสื้อแจ็คเก็ตยาวเหมือนกัน แต่จะเป็นผ้ายืนส์บางไม่หนาเพราะเมืองไทยอากาศจะร้อน พอใส่ออกมาแล้วก็ดูดีได้เหมือนกัน เสื้อแจ็คเก็ตอีกแบบที่ให้ความรู้สึกเท่ก็คือเสื้อแบบแขนกุดให้ความรู้สึกเหมือนสาวซ่า เปรี้ยว แต่ถ้าชอบที่สุดก็คือเสื้อแจ็คเก็ตหนังเราว่ามันให้ความรู้สึกน่าค้นหาและดูเป็นผู้หญิงสมาร์ท (ผู้หญิงเก่งมีความรู้ประมาณนั้น)

ส่วนเรื่องราคาของเสื้อแจ็คเก็ตนั้นถ้าเป็นผ้ายีนส์จะอยู่่ที่ราวๆ 1,500 - 3,000 บาท ตามแต่ละแบรนด์และห้าง ส่วนแจ็คเก็ตแบบหนังนั้นจะราคาสูงกว่ามากอยู่ที่ประมาณเริ่มต้นก็ 4,500 บาท เห็นบางตัว 6,000 บาทก็มี ทนสู้เสื้อยีนส์ก็ไม่ได้เกี่ยวตะขอเป็นรอยขูดก็ไม่สวยละ แต่ถ้าเป็นผ้ายีนส์เกี่ยวตะขอก็ขาดยาก พอขาดมาก็บอกว่าเป็นมาจากโรงงานมันเป็นแฟชั่น ก็ว่าไป 55

แบบแฟชั่นเสื้อแจ็คเก็ตสวยๆ คัดมาแล้วทั้งนั้น









































เราจะเน้นเสื้อแจ็คเก็ตแฟนชั่นเกาหลี เพราะคนเกาหลีกับคนไทยหุ่นจะใกล้เคียงกันมากกว่าสาวฝรั่ง การตัดเย็บหรือออกแบบรูปทรงของเกาหลีจะเข้ากันกับคนไทยมากกว่า และเสื้อแจ็คเก็ตจากเกาหลีก็มีแต่แบบสวยๆไม่แพ้ฝรั่งยุโรปหรืออเมริกาเลย