วันศุกร์ที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2556

แบบเสื้อเชิ้ตลายสก็อต สวยๆ เทรนด์มาใหม่ เหมาะกับสาวเซอ

เสื้อเชิ้ตลายสก๊อตเป็นเสื้ออีกแบบที่กำลังได้รับความนิยม ที่จริงแล้วเสื้อเชิ้ตลายสก๊อตได้รับความนิยมมานานแล้ว ตั้งแต่สมัยหนังเรื่องตีใหญ่หรือก่อนหน้านั้นนู้นแหละจำได้ถึงแค่ช่วงนี้เพราะเกิดทันพอดี วันนี้ herb-health.com ได้รวบรวมแบบเสื้อเชิ้ตสำหรับสาวๆที่อยากเปลี่ยนลุคจากสาวๆสวยมาเป็นสาวเท่ มั่น และดูเซอนิดๆ

ทำไมถึงเรียกว่า "ลายสก๊อต" นอกจากจะทันแฟชั่นแล้วเราก็ควรจะมีความรู้ติดตัวกันบ้าง สำหรับลายสก๊อตนั้นเป็นลายที่กำเนินดมาจากประเทศ สก๊อตแลน เป็นส่วนหนี่งของสหราชอาณาจักบริเตนใหญ่ (มีอังกฤษเป็นศูนย์กลางใหญ่) โดยลายสก๊อตน่าจะเข้ามาในประเทศไทยโดยดีไซเนอร์แบรนด์ Burberry (บลูเบอรี่) จากอังกฤษ นอกจากเสื้อเชิ้ตลายสก๊อตแล้วก็ยังมีกระโปรงลายสก๊อตซึ่งหลายคนคงเคยเห็นในโฆษณาของเหล้ายี่ห้อ 100 pipers

กลับมาที่แบบเสื้อเชิ้ตลายสก๊อตกันต่อ แบรนด์ดังๆที่นิยมทำเสื้อลายสก๊อตสวยๆก็จะมีของ Mc Jean, Lee, Wangler, Levi"s โดยส่วนตัวที่เคยซื้อเราชอบเสื้อเชิ้ตของ Wrangler มากกว่าเพราะตัดเย็บดีกว่า มีซับในให้ด้วย อันนี้ไม่ได้โฆษณานะไม่ได้ค่าโฆษณาแต่เอาตามประสบการณ์ที่เคยซื้อ ส่วนเรื่องดีไซน์ก็แล้วแต่คนชอบ แต่เรื่องการตัดเย็บจากประสบการณ์ของเราแรงเลอร์น่าจะดีสุดในความคิดเรา

แ่บบเสื้อเชิ้ตลายสก๊อต สำหรับสาวเซอ เท่ สมาร์ท


































ยี่ห้ออื่นก็อาจจะตัดดีเหมือนกันแต่ไม่มีโอกาสได้ซื้อ ตามตลาดนัดตัวละ 199 ดีไซน์สวยๆก็มีเหมือนกันแต่เนื้อผ้าจะแตกต่างกันอยู่พอสมควร เนื้อผ้าเสื้อเชิ้ตลายสก๊อตตามตลาดนัดจะเป็นเนื้อผ้าแข็งๆ ไม่เหมือนแบรนด์ดังที่อยู่ในห้าง