วันเสาร์ที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2556

กางเกงยีนส์ขาสั้นแฟชั่นแนวๆ วัยรุ่น ใส่สบายแบบสวยๆทั้งนั้น

กางเกงยีนส์ขาสั้นเป็นที่นิยมมากสำหรับสาวๆในปัจจุบัน เพราะด้วยข้าสั้นใส่สบายไม่ร้อนและกางเกงยีนส์ขาสั้นเป็นผ้าหนาใส่แล้วไม่ต้องกลัวขาด สำหรับคนที่ใส่กางเกงขาสั้นผ้าบางๆเวลาต้องเดินทางไกลจะมีความรู้สึกไม่ค่อยมั่นใจไม่กล้าลุยเพราะกลัวกางเกงขาด แต่สำหรับกางเกงยีนส์ขาสั้นไม่เป็นอย่่างนั้นเรียกได้ว่าสามารถใส่ได้ทุกสภาวะทั้งเล่นน้ำ เดินห้าง เที่ยวผับ เที่ยวบาร์ตอนกลางคืนก็ได้ เวลาเราไปผับเราก็เห็นกางเกงยีนส์ขาสั้นเป็นส่วนมากนะ เพราะว่าสาวๆน่าจะได้ออกสเตปได้ดีและได้โชว์เรียวขาสวยๆด้วย บางคนเราเห็นใส่แบบว่าสั้นมากสั้นเสมอ... เลยก็มี

วันนี้ herb-health.com ก็เลยได้รวบรวมแฟชั่นกางเกงยีนส์ขาสั้นสวยๆที่กำลังอยู่ในเทรนด์ปี 2013 มีหลากหลายรูปแบบและสีสันให้สาวๆได้เลือกไว้เป็นแบบ แต่ไปหาซื้อเอานะเราไม่ได้ขายเราเล่นเน็ตแล้วเห็นว่ามันสวยก็เลยเอาตัวอย่างกางเกงยีนส์ขาสั้นที่คิดว่าสวยที่สุดมาฝาก

ปัจจุบันกางเกงยีนส์ขาสั้นเป็นที่นิยมากๆไปจนถึงสาวออฟฟิค เราเคยยังเคยเห็นคนใส่กางเกงยีนส์ขาสั้นไปทำงานด้วยก็สวยไปเก๋ไปอีกแบบ แต่สถานที่ทำงานต้องอนุญาติด้วยนะอย่างที่ทำงานเราก็ไม่อนุญาติให้ผู้หญิงใส่กางเกงขาสั้นเพราะมันดูไม่สุภาพ แต่ถ้าเป็นพนักงานบริษัทน่าจะได้อยู่หรืองานบางตำแหน่งที่ต้องติดต่อผู้คน ต้องทำตัวให้ทันแฟชั่นตลอดเวลาอย่างพวกรีเซฟชั่น พวกพริตตี้ กางเกงยีนส์ขาสั้นก็สามารถใส่ในวันทำงานได้สวยเหมือนกัน

แบบแฟชั่นกางเกงยีนส์ขาสั้น วัยรุ่น และวัยทำงานก็ใส่ได้














































เราเห็นสาวๆที่เรียวขาสวยๆแล้วใส่กางเกงขาสั้นก็รู้สึกปลื้มแทน อย่างพวกเกาหลีเขาดีเนอะเกิดมาขาสวยขาวแทบจะทุกคน ไม่ค่อยมีปัญหาขางอเหมือนบ้านเราเท่าไหร่ สาวๆที่ชอบเทรนด์เกาหลีลองใส่ กางเกงยีนส์ขาสั้น + เสื้อยืด + เข็มขัด + ส้นสูง เราว่าก็ดูดีแล้วนะ