วันศุกร์ที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2556

แฟชั่นเสื้อยีนส์เท่ๆ สำหรับหนุ่มๆที่หลงรักผ้ายีนส์

สมัยตอนเด็กๆเวลาหน้าหนาวในช่วงปลายชอบใส่เสื้อยีนส์มากๆ ใส่เพื่อกันหนาวเฉยๆไม่ได้ใส่เพื่อให้ตัวเองดูดีขึ้นเลย หลังจากเสื้อเชิ้ตยีนส์หายไปช่วงหนึ่งในบ้านเราแล้วก็คงเป็นวัฒจักรของแฟชั่นที่จะมีการผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกัน ทำให้เสื้อยีนส์เริ่มกลับมาฮิตอีกครั้ง ในบทความนี้ของเอาใจหนุ่มชาวร็อคด้วยการรวบรวมแบบเสื้อเชิ้ตยีนส์ที่กำลังเป็นเทรนด์ในช่วงนี้ สำหรับใครที่กำลังจะไปเที่ยวขอบอกว่าใส่เสื้อยีนส์แล้วจะอุ่นมากๆ เพราะผ้ายีนส์จะหน้ากว่าผ้าชนิดอื่นๆ


สำหรับประวัติความเป็นมาของ "เสื้อยีนส์" หรือผ้ายีนส์นั้นคือคำว่า ยีนส์ (Jeans) ถูกใช้ครั้งที่เมืองเจนีวาประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เป็นการเรียกเสื้อที่ตัดเย็บด้วยผ้าสีน้ำเงินที่มีความทนทานสูง

ส่วนเสื้อยีนส์นั้นเริ่มได้รับความนิยมในช่วงศตรวรรษที่ 18 จากลุ่มคนงานเหมืองทองคำที่เข้าไปขุดทองและต้องการเสื้อผ้าที่มีความหนาทนทาน เหมาะสำหรับการทำงานทำให้ในช่วงนี้เสื้อยีนส์และกางเกงยีนส์เริ่มได้รับความนิยม เพราะฉะนั้นแฟชั่นเสื้อยีนส์หรือกางเกงยีนส์มีจุดกำเนิดมาจากคนงานเหมืองทองคำนี่แหละ  สำหรับใครที่ใส่กางเกงยีนส์อยู่ลองดูที่กระเป๋าจะมีมุดทองแดงอยู่ นั้นก็เพื่อว่าไม่ให้กระเป๋าขาดได้ง่ายซึ่งนาย Levi Strauss หรือเดิมชื่ Leob Strauss เป็นเริ่มผลิตหมุดทองแดงเพื่อให้กระเป๋ายีนส์ทนทานขึ้น และแบรนด์ Levi ก็เป็นยีนส์ที่เก่าแก่ที่สุดจนถึงปัจจุบันด้วยประการนี่แหละ จบประวัติเสื้อยีนส์แบบคร่าวๆ

herb-health.com ได้เก็บรวบรวมแบบเสื้อยีนส์ที่กำลังอินเทรนด์อยู่ในขณะนี้ ซึ่งมีทั้งเสื้อยีนส์แบบแขนสั้นและแขนยาว และนอกจากนั้นเสื้อยีนส์ในปัจจุบันไม่ได้มีแต่สีดำหรือสำเงินครามอย่างเดียว เดี๋ยวนี้มีสีแดงหรือสองสีในตัวเดียวกันแล้วด้วยดูแบบด้านล่างได้เลย

เสื้อเชิ้ตยีนส์เท่ๆ สำหรับหนุ่มมาดเข้ม













































ถ้าอยากเสื้อยีนส์ให้ดูดีให้เล่นหุ่นฟิตกล้ามหน้าอกด้วยนะ มันจะดูเข้มแข็งมาดเข้มขึ้นกว่าเดิม และเพิ่มเสน่ห์ให้สาวๆหลงมากยิ่งขึ้น
herb-health.com แนะนำเสื้อเชิ้ตทำงานสำหรับผู้ชายที่นี่จร้า