วันเสาร์ที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2556

แฟชั่นเสื้อเอวลอยสวยๆ เพิ่มดีกรีความเซ็กซี่ให้ตัวเองที่นี่


สำหรับสาวๆที่มีหน้าท้องแบนราบและต้องการอวดสะดืออันแสนเซ็กซี่ วันนี้ herb-health.com มีแฟชั่นเสื้อเอวลอยให้สาวๆเอาไว้อวดหุ่นดีและโชว์หน้าท้อง เป็นการเช็คเรตติ้งอีกทางหนึ่ง เสื้อเอวลอยเริ่มได้รับความนิยมมานานแล้ว น่าจะเริ่มจากทางฝั่งยุโรปและเรื่อยมาจนถึงเอเชีย เดี๋ยวเราจะไปดูกันว่าเสื้อเอวลอยแฟชั่นจากเกาหลีและยุโรปที่เราเอามาฝากนี้จะน่ารักเซ็กซี่ขนาดไหน

สำหรับสาวๆที่ใส่เสื้อเอวลอยก่อนจะใส่ก็ควรทำความสะอาดส่วนที่จะโชว์หน่อยนั้นก็คือ "สะดือ" เพราะสะดือมันมีขี้ไคลได้สาวๆควรใช้คัดเตอร์บัคหรือไม่แคะหูทำความสะอาดก่อน เพื่อให้การใส่เสื้อเอวลอยของสาวๆเต็มไปด้วยความมั่นใจนอกจากคราบขี้ไคลแล้วก็ยังมีเรื่อง "ขน" เราเคยสังเกตเห็นผู้หญิงบางคนที่ใส่เสื้อเอวลอยมีขนเซ็กด้วยอะเราว่ามันไม่ค่อยน่ารักเลยถึงจะเป็นขนเซ็กบางๆก็เถอะ เรื่องขนนี้น่าจะให้ผู้ชายไว้จะดูดีมากกว่า อีกอย่างที่สำคัญสำหรับการใส่เสื้อเอวลอยก็คือการมีหน้าทองแบนราบ มันคงไม่น่ารักแน่าหากสาวๆที่ใส่เสื้อเอวลอยมีพุงปริ้นออกมา หรือบางคนอาจะใส่เสื้อยืดธรรมดาแต่ว่าพุงตัวเองใหญ่มากจนเสื้อมันลอยชายขึ้นอันนี้ก็ต้องดูแลรักษาหุ่นตัวเองด้วย

สำหรับเสื้อเอวลอยที่เราเอามาฝากจะมีทั้งแบบเกาหลีและแบบยุโรป คนยุโรปจะใส่เสื้อเอวลอยค่อนข้างเล็กจนสาวไทยบางคนไม่กล้าใส่ไปข้างนอก เสื้อเอวลอยแบบยุโรปให้ใส่ตอนกลางคืนละกันใส่ไปเที่ยวปาร์ตี้ ส่วนเสื้อเอวลอยแบบเกาหลีใส่ตอนกลางวันได้เพราะค่อนข้างไม่โป้มากเท่าไหร่

แฟชั่นเสื้อเอวลอยสวยๆ เพิ่มความเซ็กซี่





































จะเห็นได้ว่าเสื้อเอวลอยกับกางเกงขาสั้นตัวเล็กๆ จะทำให้ดูเซ็กซี่มากยิ่งขึ้นบวกกับผิวขาวๆของสาวๆจะทำให้หนุ่มแทบใจละลาย แต่เรามีแบบเสื้อผ้าแฟชั่นแนะนำอีก
เสื้อเชิ้ตยีนส์สำหรับสาวๆ
เสื้อเชิ้ตทำงานสวยๆ