วันพฤหัสบดีที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2556

มาดูแฟชั่นเสื้อเปิดไหล่ สไตล์สาวเกาหลีกัน คลิกเลย!


Warning: file_get_contents(https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgdRAPBT3pyOLQzaMev-reop6fiGOphm5yhpCzLn3SLOfy6SEoyhV9AkyRgNUXahNOOqj8DeObIY_vM5lCJxyjl2NsU8_ZRm9foHe1KNML2dE7v_yOGwz-Txn_XvaWSbpoqOdkGphmgciA/s1600/%E0%B9%80%E0%B8%AA%E0%B8%B7%E0%B9%89%E0%B8%AD%E0%B9%80%E0%B8%9B%E0%B8%B4%E0%B8%94%E0%B9%84%E0%B8%AB%E0%B8%A5%E0%B9%88-16.jpg): failed to open stream: HTTP request failed! in C:\AppServ\www\editblogger\edit.php on line 140
สำหรับสาวๆที่กำลังมองหาเสื้อที่จะใส่ไปงานเลี้ยงปีใหม่ประจำปีของบริษัท หรืองานเลี้ยงปีใหม่ที่จัดกับกลุ่มเพื่อนๆ วันนี้เราขอแนะนำเทรนด์เสื้อเปิดไหล่สุดฮิตที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบันให้สาวได้โชว์ไหล่ขาวๆ ให้หนุ่มในงานปาร์ตี้ได้น้ำลายไหลกัน เสื้อเปิดไหล่ที่ herb-health.com นำมาเป็นตัวอย่างแฟชั่นนั้นไม่ใช่เสื้อแขนกุดนะ แต่เป็นเสื้อมีแขนและทำการเพิ่มความเซ็กซี่ด้วยการดีไซน์ให้มันเห็นหัวไหล่ข่าวๆของสาวๆ

สำหรับเสื้อเปิดไหล่ที่สาววัยรุ่นไทยนิยมก็คงจะไม่พ้นแฟชั่นเสื้อเปิดไหล่จากประเทศเกาหลี เราก็เลยได้รวบรวมแฟชั่นเสื้อเปิดไหล่จากประเทศเกาหลีมาฝากเป็นส่วนใหญ่ แต่อาจจะมีจากฝั่งยุโรปและอเมริกาบ้าง เสื้อเปิดไหล่ยิ่งจะเหมาะกับอากาศบ้างเราเพราะมันทำให้ลมเข้ามากขึ้นช่วยระบายความร้อน เหมาะกับคนขี้ร้อน แต่ถ้าออกแดดแรงๆก็อย่าลืมใส่เสื้อแขนยาวกันแดดหรือทาครีมกันแดดด้วยเพราะแดดเมืองไทยก็ร้อนใช่เล่น

สำหรับสาวๆที่จะใส่เสื้อเปิดไหล่ำหรับบางคนที่เคยให้วัดซีนฝีดาษจะมีแผลเป็นคีลอยตรงหัวไหล่หรือโคนแขน ซึ่งมีขนาดใหญ่หรือเล็กนั้นขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคลว่าจะแพ้มากหรือแพ้น้อย

"วิธีการให้วัคซีนฝีดาษคือ แพทย์จะทำการปลูกฝีดาษที่มีเชื้อไวรัสอ่อนๆให้กับเรา เพื่อให้เรามีภูมคุ้มกันจากฝีดาษแล้วฝีดาษก็ไม่สามารถทำอะไรเราได้ อ่านรายละเอียดของโรคฝีดาษที่นี่ ฝีดาษมีอีกชื่อหนึ่งเรียกว่า ไข้ทรพิษ"

แผลเป็นขนาดใหญ่ตรงหัวไหล่เราสามารถรักษาให้ห้ายได้ด้วยการศัลยกรรมแล้วนะ สาวๆที่มีแผลเป็นก็จะไม่มีปมด้อยเรื่องแผลเป็นใหญ่แล้ว อ่านข้อมูลการรักษารอยแผลเป็นคีลอยที่นี่ (ไม่ได้ค่าโฆษณานะ)

ภาพแฟชั่นเสื้อเปิดไหล่ สไตล์เกาหลี