วันจันทร์ที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2556

ชุดเดรสยาว ผ้าฝ้าย ผ้าcotton น่ารักใส่สบาย สวยๆ คลิก!


สำหรับสาวๆที่ชอบชุดเดรสและเมื่อมีชุดเดรสสั้นแล้วสาวๆก็ควรจะมีชุดเดรสยาวด้วยเพื่อให้ครบเซ็ตความสวยความงาม ปกติจะเห็นสาวๆนิยมใส่ชุดเดรสยาวเวลาไปเดินเที่ยวชายทะเลรับลมเย็นๆ แต่ก็สามารถใส่ไปเที่ยวหรือเดินห้างก็น่ารักไปอีกแบบ วันนี้ herb-health.com ก็เลยรวบรวมแบบชุดเดรสยาวสวยๆ ทั้งผ้าฝ้ายและผ้าค็อตต๊อนนุ่มๆเอาไว้ให้เป็นแบบให้สาวๆเพื่อเวลาเดินช็อปปิ้งไม่รู้จะเลือกสีอะไรดี แบบไหนสวย ลองดูแบบชุดเดรสยาวสวยๆที่เราเอามาไว้เป็นตัวอย่างได้เลยจร้า

สำหรับชุดเดรสยาวจะไม่เหมาะสำหรับคนเตี้ยมากๆเพราะมันจะดูตันๆไป จะเหมาะกับสาวๆขายาวสูงโปร่งใส่แล้วจะออกมาดูดีและสวยมากๆ ชุดเดรสยาวบางแบบก็สามารถใส่ไปทำงานได้เช่นกัน เชื่อหรือไม่ชุดเดรสยาวบางจะเพิ่มความเซ็กซี่ให้กับตัวของสาวๆได้ เพราะหนุ่มจะพยายามใช้สายตาอันเฉียบแหลมมองทะลุเข้าไปในเดรสบางๆที่เราใส่ไป บางคนอาจจะพยายามหาเรื่องคุยกับเราเพื่อที่จะให้เราอยู่ในสายตานาน เพื่อที่จะซ้อกไซส์หุ่นที่สวยงามของเรา

ชุดเดรสบางชุดเมื่อออกกลางแดดอาจจะสามารถมองทะลุได้เลย สาวๆก็ควรเลือกดีดีก่อนซื้อด้วยเพราะหากเราแต่งตัวหลวมเกินไป บางเกินไป ก็จะเป็นอันตรายกับตัวของเราเองได้จากพวกหื่นทั้งหลาย และพวกติดยาที่ปัจจุบันมีเยอะมากๆ

ในการเลือกชุดเดรสยาวควรใส่ใจเรื่องความยาวด้วยอย่าให้ลากกับพื้น เพราะมันจะขาดและสกปรกได้ง่ายมากๆ พื้นถนนหรือทางเดินเมืองไทยเรายิ่งเต็มไปด้วยเชื้อโรคและขยะมากมาย ควรเลือกชุดเดรสยาวประมาณก่อนถึงตาตุ่ม 10 เซนติเมตรขึ้นไป นะจ๊ะ

แบบชุดเดรสยาว สวยๆ น่ารักๆ

ชอบตัวนี้อะ

























คนนี้ดูเด่นมากๆ ชอบๆ








สวยๆทั้งนัั้นเลย แต่ลองดูชุดเดรสแบบอื่นด้านล่างนะ
ชุดเดรสทำงาน
ชุดราตรีสั้น
ชุดเดรสเกาหลีน่ารักๆ
ชุดเครสสำคนอ้วน 
ชุดเดรสน่ารักๆ