วันอังคารที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2556

มารู้จักแบบทรงผม ฟาร่า (Farrah Hairstyles) และตัวอย่างสวยๆ

สาวๆหลายๆคนอาจจะเพิ่งเคยได้ยินคำว่า "แบบทรงผมฟาร่า" วันนี้ herb-health.com จะพาสาวๆไปทำความรู้จักแบบทรงผมฟาร่ากันเพื่อไม่ให้เป็นการตกเทรนด์ เดี๋ยวหากมีคนถามว่าทำไมไม่ทำทรงผมฟาร่าดูอาจจะดูสวยขึ้นก็ได้ เราจะได้ไม่งงว่าเอะแบบทรงผมฟาร่านี้มันคืออะไร

สำหรับคำว่าฟาร่านั้นมาจากชื่อนักแสดงสาวสุดฮอด Farrah Fawcett ( เกิด 2 กุมภาพันธ์ 1947 - 25 พฤษภาคม 2009) สาวๆวัยรุ่นในสมัยนี้อาจจะยังไม่ค้นชื่อของฟาร่า แต่ฟาร่าคนนี้แหละเป็นนักแสดงนำในซีรี่ส์ละครสุดฮิตในอเมริกานั้นก็คือเรื่อง "ชาลีร์ แองเจิล" (Charlies"s Angles)

แบบทรงผมฟาร่านั้นจะมีจุดเด่นคือการทำผมเป็นลอนโค้งสลวยทั้งศรีษะเลย โดยฟาร่าคนนี้นี่แหละเป็นคนทำให้แบบทรงผมดัดลอนโค้งแบบนี้โด่งดังในช่วงที่เธอมีชีวิตอยู่ ในยุคนนั้นสมัยนั้นเวลาไปร้านตัดผมคนที่จะตัดผมคงจะสั่งช่างว่าขอตัด "แบบทรงฟาร่า" หน่อยประมาณนี้ herb-health.com ก็เลยรวบรวมแบบทรงฟาร่าทั้งในสมัยก่อนและในปัจจุับันที่เพิ่มความเป็นสมัยนิยม ทำให้แบบทรงฟาร่าดูไม่เหมือนทรงผมย้อนยุคนัก เรารวบรวมมาฝากสาวๆเพื่อว่าจะต้องการทำทรงผมแบบใหม่ๆ

แบบทรงฟาร่า ลอนโค้งสวยๆ
















จุดเด่นของแบบทรงผมฟาร่าก็คือ การไดร์หรือรีดผมให้ปลายผมโค้งเป็นลอนสวยงาม ช่วยเปลี่ยนลุกให้สาวๆดูเซ็กซี่ได้ สำหรับใครที่ยังไม่รู้วิธีทำผมฟาร่าให้อ่านบทความนี้นะ