วันพุธที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2557

สีผมอั้มพัชราภา นางเอกเซ็กซี่ตัวแม่อันดับ 1 ดูแบบทรงผมและสีผมที่นี่

นางเอกเซ็กซี่ตัวแม่อันดับ 1 สาวอั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ นางเอกวัย 35 กะรัตเข้าวงการมาตั้งแต่เป็นสาววัยรุ่นจนถึงปัจจุบันก็ยังสามารถคงความสาว ความเซ็กซี่ไว้ได้ตลอด herb-health.com ก็เลยรวบรวมแบบสีผมของสาวอั้มมาไว้เป็นตัวอย่างแม่แบบของความเซ็กซี่ ตั้งแต่เข้าวงการมาสาวอั้ม พัชราภา ก็ทำสีผมมามากมายหลายแบบและสาวๆวัยรุ่นไทยก็นิยมทำสีผมอั้มพั้ชราภาหรือทรงผมตามแบบของนางเอกสุดฮอตคนนี้

สำหรับวงการแฟชั่นของสาวอั้มต้องยอมรับจริงๆว่าเธอเป็นผู้นำด้านแฟชั่นการแต่งตัว การทำทรงผมใหม่ๆ การทำสีผมที่เข้ากับใบหน้าของตัวเองได้อย่างลงตัวที่สุด เราจะได้เห็นวิวัฒนาการในการทำสีผมของสาวอั้มตั้งแต่เข้าวงการใหม่ๆที่ยังเป็นผมสีดำ และยังแต่ตัวไม่ค่อยเป็น จนถึงปัจจุบันที่เป็นเจ้าแม่ของวงการมายา

จะสังเกตุได้ว่าสีผมอั้มพั้ชราภานั้นไม่ว่าจะเป็นสีไหนก็ตาม อั้มก็สามารถทำสีผมออกมาได้ลงตัวสมกับที่เป็นเจ้าแม่แฟชั่นอันดับ 1 จริงๆ สาวๆที่โครงหน้าและสีผิวคล้ายอั้มก็ลองทำตามสีผมแบบอั้มดูจะเซ็กซี่เหมือนกันแน่นอน สำหรับสาวอั้มจะเป็นคนโครงหน้าเรียว หน้าฝากสูง ผิวสีน้ำผึ้ง อั้มพัชราภามักจะทำสีผมแดง-ดำ ส่วนสีทองนานๆจะเห็นทีแต่ก็ทำออกมาได้สวยทุกแบบ เราลองไปทำความรู้จักประสาวอั้มพัชราภา ไชยเชื้อ กันสักเล็กน้อยก่อน

ประวัติอั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ
พัชราภา ไชยเชื้อ เป็นนักแสดงและนางแบบหญิงชาวไทยซึ่งมีชื่อเสียงมาก จนได้ชื่อว่าเป็นนักแสดงที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับ 1 ในเมืองไทย ณ ปัจจุบัน และเป็นบุตรคนเดียวของนายวรวุฒิ ไชยเชื้อ และนางสุภาพร ไชยเชื้อ จบชั้นประถมศึกษาที่ 1-6 โรงเรียนสตรีวรนาถ ... วิกิพีเดีย
เกิดเมื่อ: 5 ธันวาคม 2521 (อายุ 35), กรุงเทพมหานคร, ประเทศไทย
การศึกษา: มหาวิทยาลัยรังสิต
ภาพยนตร์และรายการโทรทัศน์: 30 กำลังแจ๋ว, เฟค โกหกทั้งเพ, ในรอยรัก, เพิ่มเติม

สีผมอั้มพัชราภา ไชยเชื้อ ตั้งแต่เข้าวงการมา

































นอกจากจะได้ตัวอย่างสีผมแล้วสาวๆก็คงจะได้แบบอย่างการทำทรงผมของอั้มพัชราภา เจ้าแม่แฟชั่นนางเอกอันดับ 1 ไปด้วย