วันพฤหัสบดีที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2557

10 ชุดเดรสยอดเยี่ยมจากงานประกาศรางวัลนักแสงดยอดเยี่ยม Screen Actors Guild Awards 2014

เรายังเก็บตกกันอยู่ที่งานประกาศรางวัลนักแสดงยอดเยี่ยม Screen Actors Guild Awards 2014 (SAG) หรือบางคนเรียกสั้นๆว่า Red Carpet หรืองานแฟชั่น "พรมแดง" เราจะไปดูกันว่า 10 ชุดเดรสที่ดีที่สุด สวยที่สุดของาน Screen Actors Guild Awards 2014 จะมีชุดไหนกันบ้างและดาราคนไหนจะสวมชุดเดรสเป็นผู้ชนะเลิศแฟชั่นครั้งนี้

สำหรับในการจัดอันดับครั้งนี้เราก็ไม่ได้จัดอันดับชุดเดรสที่ดีสุดของเหล่าดาราเองหรอกนะ เราเอามาจากเว็บ www.usmagazine.com โดยน่าจะเป็นการจัดอันดับของนักข่าวที่ช่วยกันโหวดว่าชุดเดรสไหนจะสวยที่สุดของงาน SAG 2014 เอาละเราไปชมกันดีกว่าชุดเดรสดีที่สุด 10 อันดับมีชุดไหนบ้าง

10 อันดับขุดเดรสที่สวยที่สุดจากงาน SAG Award 2014
Anna Chlumsky

อันดับ 10 เป็นของ Anna Chlumsky มาพร้อมกับชุดเดรสสะพายข้าง ตัดด้วยสีครีมสวยหรือไม่ก็ลองพิจารณาเอาเองนะ
Mindy Kaling
อันดับ 9 เป็นของ Mindy Kaling มาพร้อมกับชุดเดรสยาวสีกรมมะท่า (เขียนถูกป่าว) หรือสีน้ำเงินเข้มเข้ากับสีผิวของเธอเป็นอย่างมาก โดยมีเข็มขัดสีทองเป็นตัวช่วยเพิ่มลูกเล่นไม่ทำให้ชุดเดรสของเธอดูเรียบเกินไป
Cate Blanchett
อันดับ 8 เป็นชุดเดรสของ Cate Blanchett มาพร้อมกับชุดเดรสยาวสีชมพูอ่อนมีลูกเล่นเป็นเลื่อมกากเพรชเพิ่มจุดเด่นให้กับชุด เข้ากับสีผมบลอน์ทองของเธออย่างลงตัว หน้าตาสาว Cate สวยมากๆเลยชุดนี้
Anna Gunn
ชุดเดรสอันดับ 7 เป็นของสาว Anna Gunn มาพร้อมกับชุดเดรสสีน้ำเงินเข้มประดับด้วยเลื่อม เปิดหัวไหล่พอเซ็กซี่พร้อมกับของเล่นชิ้นงามเป็นต่างหูไพลินที่สีเข้ากับชุดได้อย่างลงตัว
Jennifer Garner
อันดับ 6 ชุดเดรสที่ดีที่สุดเป็นของ Jennifer Garner เป็นชุดเดรสดำยาวเกาะอกตัดกับผิวขาวของสาว Jennifer Garner ได้เป็นอย่างดี
Julia Robert
ชุดเดรสสวยอันดับ 5 เป็นของเจ้าแม่แฟชั่นอีกหนึ่งคนของวงการฮอลลีวูดนั้นก็คือ Julia Robert มาพร้อมชุดเดรสคว้านหน้าอกลึกโชว์เนินนมเด้งๆ เป็นชุดเดรสผ้าไหมจาก Valentino บวกกับการแต่งหน้าและทรงผมได้อย่างลงตัวสุดๆ
Sofia Vergara
ชุดเดรสอันดับ 4 เป็นของน้อง Sofia Vergara มาพร้อมชุดเรสสีเงินเป็นประกายประดับด้วยเลื่อม โดยเพิ่มจุดเด่นด้วยสร้อยคอเงินจี้มรกตสีเขียวเข้ากับสุดได้อย่างดี ชุดนี้ทำให้สาว Sofia Vergara ดูเซ็กซี่มากๆ
Kerry Washington
ชุดเดรสยอดเยี่ยมอันดับ 3 เป็นของ Kerry Washington อาจจะดูขัดหูขัดตาในการได้รับรางวัลชุดเดรสยอดเยี่ยมสำหรับใครหลายๆคน แต่ฝรั่งเขาคงจะชอบแบบนี้จุดเด่นคือนี้เป็นชุดเดรสสำหรับคนท้องและสามารถนำไปประชุกใช้กับคนอ้วนได้ แต่ถ้าจะใส่ในประเทศไทยก็ต้องเปลี่ยนลวดลายหน่อยนะ
Jennifer Lawrence
ชุดเดรสยอดเยี่ยมอันดับ 2 แต่เป็นอันดับ 1 ในใจของเราเป็นของสาว Jennifer Lawrence อ่านว่า "เจนนิเฟอร์ ลอเรนซ์" หลายคนอาจจะสงสัยว่าทำไมคนอื่นเราไม่เขียนคำอ่านของชื่อดาราเหล่านั้นกำกับไว้ด้วย เราก็บอกเลยว่าเพราะเจนนิเฟอร์ ลอเรนซ์สวยเราก็เลยต้องดูแลเป็นพิเศษ เธอมาพร้อมกับชุดเดรส รัดรูปประดับด้วยอัญมณีหลากหลายเข้ากันได้ดีกับสีผมสีทอง บวกกับดวงตานัยสีฟ้าทำให้มนุษย์เพศชายทุกคนต้องโดนสะกดจิต
Lupita Nyong"o
ชุดเดรสยอดเยี่ยมอันดับ 1 เป็นของ Lupita Nyong"o มาพร้อมชุดเดรสยาวสีฟ้าคาม โดยมีจุดเด่นคือลายปักที่ช่วงไหล่เข้ากันได้ดีมากๆกับทรงผมโดยรวมแล้วทุกอย่างลงตัว