วันพุธที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2557

สีผมชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต นางเอกหน้าฝรั่ง ตัวอย่างสวยๆทั้งนั้น

herb-health.com จะเริ่มรวบรวมตัวอย่างสีผมสวยๆของดาราหลายๆคนมาไว้ในเว็บ เพื่อให้สาวๆได้ลองทำตามและเปรียบเทียบเทคนิคการทำสีผมว่าดาราคนไหนใช้เทคนิคการรทำสีผมแบบไหน และดาราคนไหนทำสีผมออกมาได้สวยที่สุด และในโพสนี้เราจะไปดูแบบสีผมของนางเอกสุดฮอตอีกคนหนีึ่ง "ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต" ซึ่งเป็นนางเอกแถวหน้าของวงการบันเทิงอีกคน

สำหรับชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต นั้นเข้าวงการมันตั้งแต่เด็ก เราก็เลยรวบรวมแบบสีผมของชมพู่ตั้งแต่เป็นเด็กจนถึงเป็นสาวที่เริ่มมีการทำสีผมบ้าง และถึงปัจจุบันคือเป็นสาวเต็มที่เป็นช่วงที่ทำสีผมได้เหมือนที่สุด เพราผู้หญิงอายุ 30+ จะมีใบหน้าเป็นผู้ใหญ่เวลาทำสีผมต่างๆคนมองจะไม่รู้สึกเหมือนเด็กแก่แดด มันทำให้สาวๆที่อยู่ในช่วงวัยนี้ดูดีสุดเหมือนที่เค้ามักเรียกกันว่า 30 ยังแจ๋ว

สาวชมพู่จะไม่ค่อยเปลี่ยนสีผมแรงๆสักเท่าไหร่ ส่วนมากเท่าที่เห็นก็จะเป็นสีแดง สีน้ำตาลอ่อน สีดำ ส่วนสีทองประกายไม่เคยเห็นถ้าสาวๆคนไหนเคยเห็นก็นำมาแชร์กันหน่อย สุดท้ายนี้ก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่าแบบตัวอย่างสีผมของชมพู่จะเป็นตัวช่วยให้สาวๆสามารถหาสีผมที่จะเปลี่ยนได้โดนใจที่สุด แต่ก่อนจะดูตัวอย่างสีผมเราไปรู้จักประวัติสาวชมพู่สักเล็กน้อย

ประวัติชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต
อารยา เอ ฮาร์เก็ต มีชื่อเต็มว่า อารยา อัลเบอร์ต้า ฮาร์เก็ต เกิดเมื่อวันที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. วิกิพีเดีย
เกิดเมื่อ: 28 มิถุนายน 2524 (อายุ 32), ประเทศไทย
ภาพยนตร์และรายการโทรทัศน์: บุพเพสันนิวาส, ทรายสีเพลิง, เพิ่มเติม
การศึกษา: โรงเรียนบดินทรเดชา (สิงห์ สิงหเสนี), มหาวิทยาลัยรังสิต
รางวัลที่ได้: ดารานำหญิง, นักแสดงหญิงดีเด่น

สีผมของชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ตที่เคยทำมา

























เราว่ารูปชมพู่รูปสุดท้ายสวยที่สุดเลย ดูสวยแบบใสๆ เราชอบมากๆ