วันอังคารที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2557

ทรงผมเก๋ๆ ของสาวไมลีย์ ไซรัส ตั้งแต่ตอนเป็นคนปกติจนถึงขั้นบรรลุ

สำหรับสาวเปรี้ยวๆทั้งหลายเราได้นำทรงผมเก๋ๆของน้องไมลีย์ ไซรัส ที่กำลังโด่งดังด้วยเสียงอันทรงพลังและการแต่ตัวอันเสียวเซ็กซี่เหมาะมากเลยที่น้องไมลีย์ ไซรัส จะเป็นตัวอย่างการทำแบบทรงผมเก๋ๆ ให้สาวซ่าส์หรือสาวเปรี้ยวทั้งหลายได้ลองทำตาม โดย herb-health.com ได้รวบรวมทรงผมเก๋ๆของไมลีย์ ไซรัส ตั้งแต่สมัยที่ยังเป็นสาวน้อยไร้เดียงสาที่ยังทำผมตรงตามสไตล์สาวเรียบร้อยจนถึงขั้นภาพปัจจุบันที่สาวไมลีย์ ไซรัสได้บรรลุขั้นแฟชั่นชั้นสูงไปแล้ว

สาวไมลีย์ ไซรัสเป็นคนที่มีโครงหน้าเรียวเล็กเธอจึงไว้ผมสั้นมากระดับเดียวกับกับผู้ชายได้ออกมาดูดี ถ้าไม่เชื่อก็ลองดูรูปแรกเป็นตัวอย่างมีสาวๆไม่กี่คนนักหรอกที่ไว้ผมสั้นแบบนี้แล้วออกมาดูดี หน้าตาน่ารักดีทีเดียว นอกจากทรงผมเก๋ๆแล้วเราก็ยังไมีทรงผมแปลกๆด้วยที่สาวไมลีย์ ไซรัสได้ทำให้เป็นตัวอย่าง ทรงผมบางแบบเราก็ว่าน้องเค้าไว้แล้วไม่ค่อยสวยอะเหมือนคนสติไม่ดีก็มี (เหมือนรูปที่ 2)

ส่วนรูปทรงผมยาวตรงของน้องไมลีย์ ไซรัสในช่วงที่ยังเป็นสาวปกติอยู่ 55 คือยังไม่ได้มีแนวคิดหรือไอเดียแฟชั่นการทำทรงผมเก๋ๆแบบบรรเจิดเท่าไหร่นัก เป็นผมยาวตรงของน้องเค้าก็ทำได้ออกมาดูดีเหมือนกันนะ เราก็อยากให้สาวได้ลองทำผมสั้นแปลกๆดูเพื่อว่าเอาไว้ดูตอนแก่เอาไว้ดูเป็นความทรงจำว่าครั้งหนึ่งเราก็เคยไว้ทรงผมเก๋ๆแบบนี้

ตัวอย่างทรงผมเก๋ๆ ของสาวไมลีย์ ไซรัส

































ตอนผมยาวน้องเค้าก็สวยดีเหมือนกันนะ ถ้าไม่ทำตัวแปลกๆไปหน่อย