วันเสาร์ที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2557

ทรงผมดัดยาว ที่ได้รับความนิยมล่าสุดสวยมากสาวๆต้องดู

วันนี้ herb-health.com ได้ีรวบรวมแบบทรงผมดัดยาวที่ได้รับความนิยมในช่วงปีที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นทรงผมดัดยาวสำหรับดารานางแบบฮอลีวู้ดที่นิยมทำ หรือจะเป็นแบบทรงผมดัดยาวที่เหล่าดีไซเนอร์จัดแสดงในงานแฟชั่นโชว์ตามเมืองใหญ่ต่างๆทั่วโลก เราได้คัดสรรค์แบบทรงผมที่สวยโดนใจสุดๆมาให้สาวไทยได้ลองพิจารณาเป็นตัวเลือก เพื่อว่าปีใหม่นี้ต้องการเปลี่ยนแปลงทรงผมหรือเปลี่ยนลุกให้แปลกใหม่

บางคนอาจจะมีผมดัดยาวเป็นทรงโดยธรรมชาติอยู่แล้ว เพียงแค่เซ็ตให้เป็นทรงนิดหน่อยเท่านั้นก็ทำให้ดูดีขึ้นได้มาก แต่ถ้าใครที่โดยธรรมชาติเป็นผมยาวตรงการจะทำทรงผมดัดยาวนั้นอาจจะต้องพึ่งร้านเสริมสวยหรือช่างทำผม เพื่อทำให้ผมออกมาเป็นทรงดัดสวยงาม หรือถ้าใครมีความชำนาญในการทำผมอาจจะดัดเองด้วยอุปกรณ์ที่บ้านก็ได้ ตอนเราเป็นเด็กแม่เราก็ดัดผมเองนะแต่ก่อนไม่ค่อยมีร้านทำผมหรือร้านเสริมสวยเท่าไหร่เพราะยังไม่เจริญ (เกิดนานแล้ว)

โดยส่วนใหญ่แล้วสาวไทยที่ทำทรงผมดัดยาวก็ควรทำสีผมเพื่อเป็นไฮไลท์ด้วย เพราะการทำสีมันจะทำให้ผมดัดของเราเด่นมากขึ้น คืออุตส่าห์ไปเสียเงินทำทรงผมดัดมาแล้วก็ควรให้ทรงผมดัดยาวใหม่ของเราที่ไปทำมาเตะตาคนรอบข้างบ้าง แต่ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับความมั่นใจของแต่ละคนบางคนอาจจะดัดเฉยๆไม่ทำสีก็สวยในแบบของตัวเขาได้ แต่เราชอบผู้หญิงที่ดัดผมแล้วทำสีนะไม่รู้เป็นไร

แบบทรงผมดัดยาวที่ได้รับความนิยมล่าสุดนี่เอง



























เพราะความสวยต้องลงทุนอย่าคิดว่าเข้าร้านทำผมแล้วแพง หรือจะซื้อมาทำเองก็กลัวเปลืองเงิน เพราะเราต้องดูดีก่อนถึงจะจนก็ไม่เป็นไร 55