วันเสาร์ที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2557

สีผมสวยๆ ของดาราและศิลปินไทยกันบ้าง +++

ส่วนใหญ่แบบสีผมที่นำมาให้ดูจะเป็นของฝั่งดาราเกาหลีหรือดาราฮอลลีวูดกัน ในบทความนี้ herb-health.com จึงได้รวบรวมแบบสีผมสวยๆของเหล่าดาราไทยที่คัดสรรมาเป็นอย่างดี ซึ่งสีผมสวยๆของดาราไทยก็ย่อยเหมาะสมกับสีผิวของคนไทยอยู่แล้วไม่ต้องไปแคร์ว่าฝรั่งทำสีผมได้สวยกว่าหรือดาราเกาหลีทำสีผมแล้วเหมาะมากกว่าเพราะสีผิวเขาขาวกว่าเรา

แบบสีผมสวยๆของดาราไทยจึงเหมาะสมกับสาวไทยมากที่สุด เราจะคัดมารวมไม่แยกค่ายหรือแยกช่อง ไม่ว่าจะเป็นดาราช่อง 3 หรือ ดาราช่อง 7 หรือดาราที่ไม่สังกัดช่อง เราก็นำแบบสีผมสวยๆของเหล่าดาราพวกนั้นมาให้ชมเป็นตัวอย่างหรือเทรนด์สำหรับสาวๆในการเปลี่ยนสีผม เพื่อให้ผู้หญิงสวยขึ้นเรื่อยๆ เพราะผู้หญิงไม่ควรหยุดสวย

และเทรนด์สีผมที่สาวดาราไทยนิยมทำกันก็คือ สีน้ำตาล สีแดง สีทองประกาย ซึ่งสีน้ำตาลประกายทองจะได้รับความนิยมสูงสุดในการทำสีผมสวยๆของเหล่าดารา คนที่ทำสีผมแล้วออกมาสวยที่สุดในความคิดของเราก็จะมีน้อง ขวัญ อุษามณี และอั้ม พัชราภา อีกคนหนึ่งก็คือ แอฟ ทักษอร คนนี้ทำสีผมออกมาได้สวยมาก เป็นคนหน้าไทยที่ทำผมสีทองออกมาได้ดูดีสุด

สำหรับดาราคนอื่นก็ทำออกมาได้ได้สีสวยเหมือนกันเพราะเราคัดมาเฉพาะที่สวยทั้งนั้น ที่จริงก็อยากเอาแบบสีผมของสาวๆทางบ้านกันบ้างจะได้รู้ว่าคนทำธรรมดาที่ไม่ใช่ดารา โครงหน้า ใบหน้าไม่สวย ก็สามารถทำสีผมออกมาได้สวยเหมือนกัน

ตัวอย่างสีผมสวยๆ ของเหล่าดาราไทย

































และในโพสต่อไปเราจะพยายามหาแบบสีผมสวยๆของสาวๆที่ไม่ใช่ดารา อาจจะเป็นสาวๆจากทางบ้านหรือถ้าหาไม่ได้จริงก็จะลองเอาแบบสีผมสวยๆของเน็ตไอดอลมาให้ชมแทนละกัน