วันอาทิตย์ที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2557

ทรงผมน่ารัก ของเหล่าบรรดา K-Pop Girl Group ทั้งหลาย

ช่วงนี้กำลังบ้าดาราเกาหลีหรือ K-Pop เราได้เอาวิธีการแต่งหน้าแบบดาราเกาหลีมาฝากที่นี่ เพื่อให้ความต่อเนื่อง herb-health.com เลยไม่พลาดที่จะรวบรวมแบบทรงผมน่ารักของเล่าซุปเปอร์สตาร์ "ซุปตาร์" เกาหลีมาฝากสาวๆโดยเฉพาะ ทรงผมน่ารักต้องคู่กับสาวๆเท่านั้นเราจึงรวบรวมเพียงแค่กลุ่มศิลปินเกริล์กรุ๊ปเท่านั้น สำหรับดาราหนุ่มค่อยว่ากันในบทความต่อไปนะจ๊ะ

จากเท่าที่สังเกตะเหล่าดาราเกาหลีส่วนมากจะทำทรงผมน่ารักในแบบผมยาวกว่า 90 เปอร์เซนต์เลยทีเดียว บางทีอาจจะมากกว่านั้นด้วยซ้ำมีเหล่าดาราไม่กี่คนที่ไว้ทรงผมสั้น และดาราเกาหลีส่วนมาก็มีเอกลักษณ์ของผมยาวที่แตกต่างกันนะ บางคนก็จะรวบผมไว้ด้านหลัง บางคนเกล้าผมไว้ด้านบน บางคนก็ดัดให้โค้งงอเล็กน้อย ถ้าดัดให้งอมากๆส่วนใหญ่จะเป็นผมสั้นทรงผมเหล่านี้ก็ทำให้ดาราเกาหลีน่ารักไปอีกคนละแบบ

ส่วนเรื่องการทำสีผมของเหล่าดาราเกาหลีส่วนมากที่เห็นเลยจะเป็นสีทองสว่าง ซึ่งแตกต่างจากคนไทยเพราะคนไทยส่วนใหญ่นิยมทำสีแดงสว่าง อาจจะเป็นเพราะคนเกาหลีผิวขาวเนียนเวลาทำผมสีทองแล้วเรารู้สึกว่าเค้าก็ทำออกมาได้สวยดีนะทรงผมน่ารักของดาราเกาหลีส่วนมากเลยเป็นสีทอง ไม่ค่อยเหมือนบ้านเราถ้าไม่สวยไม่ขาวจริงๆนี่ทำแล้วจะไม่สวย บางคนทำผมสีทองแล้วออกเหมือนแนวเด็กแว๊นก็มี

แบบทรงผมน่ารักของดาราเกาหลีเกิร์ลกรุ๊ป














































สั้น-ยาว สลับกันไปเลือกเอาเลยว่าจะทำทรงผมน่ารักแบบไหน