วันศุกร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

แต่งหน้า เปลี่ยนชีวิตเพราะความสวยสร้างได้ [รูปก่อน-หลัง]

อาจจะต้องถึงกับตะลึงตาค้างกันเลยทีเดียวกับใบหน้่าสาวๆระหว่างก่อนและหลังแต่งหน้า พอดีเราได้ไปเจอภาพตัวอย่างการแต่งหน้าที่คิดว่าทำออกมาให้สวยได้เป็นคนละคนเลย หากใครเคยดูรายการ Extreme MakeOver คงจะพอทราบได้ว่าความสวยของผู้หญิงสามารถสร้างได้และทำให้สาวๆหน้าเปลี่ยนจากลูกเป็ดขี้เหร่เป็นนางฟ้าได้เลยทีเดียว แต่ภาพตัวอย่างการแต่งหน้าที่เรานำมาให้ชมนี้ไม่มีการศัลยกรรมเพิ่มเติม แต่อาจจะตกแต่งภาพนิดหน่อยแต่โด่ยรวมแล้วถือว่าเป็นเทคนิคการแต่งหน้าที่ดีมากๆ

herb-health.com หวังเป็นอย่างยิ่งว่าสาวๆที่เห็นภาพก่อนและหลังแต่งหน้านี้แล้ว จะสามารถนำเทคนิคการแต่งหน้าให้กับโครงหน้าแบบต่างๆ เช่น หน้าเรียว หน้าเหลี่ยม หน้าบาน หรือจะเป็น หน้าฝากสูง คิ้วไม่มี ปากเล็ก ฯลฯ ให้ดูตัวอย่างว่าเขาทำอย่างไรให้คนที่หน้าปกติเป็นคนธรรมดาออกแนวขี่เหร่ด้วยซ้ำพอแต่งหน้าเข้าไปเท่านั้นแหละสวย เด้งเลย

ภาพตัวอย่างการแต่งหน้าให้สวยสุดๆ






















เครดิต www.vadimandreev.ru
จากภาพตัวอย่างก็จะเห็นได้ว่าการแต่งหน้าสำหรับสาวๆนั้นจำเป็นอย่างยิ่ง หนุ่มๆที่ชอบบ่นแฟนตัวเองก็ให้สำนึกไว้ด้วยว่ากว่าพวกเธอทั้งหลายจะปั้นหน้าให้สวยได้ต้องใช้เวลาและความยากเย็นเพียงใด สำหรับสาวๆก็ให้เรียนรู้เทคนิคการ ลับ ลวง พลาง ของภาพการแต่งหน้าด้านบนนี้ไว้ใช้นะจ๊ะ