วันพุธที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2557

10 อันดับนางเอกหนัง เรท R ของญี่ปุ่นที่มีคนนิยมมากที่สุด

วันนี้จะเอาจะหนุ่มๆกันหน่อยโดยเราจะแนะนำหนัง เรท R แนวเซ็กซี่ที่หนุ่มชอบดูกัน เราจะไปดูกันว่าดาราหนังเรท R ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดของญี่ปุ่นจะมีใครบ้าง หนุ่มๆบางคนอาจจะรู้จักสาวๆเหล่านี้บ้างแล้วก็ได้โดยเฉพาะหนังคอหนังเรท R ที่หนุ่มๆคนไทยจะชื่นชอบหนังของญี่ปุ่นมากกว่าหนังของฝรั่ง โดยเราจะพาไปแนะนำดาราหนังเรท R ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในขณะนี้

10 ดาราหนังเรท R ที่ได้รับความนิยมในญี่ปุ่นตลอดกาล


นางเอกหนังเรท R คนแรก Kokone Sasaki (โคโคเน่ ซาซากิ)
สาวคนนี้เกิดเมื่อปี 1990 เป็นสาวหนุ่มบึ้มที่หนุ่มนิยมากเลยทีเดียว เคยถ่ายปกนิตยสาร Friday Magazine หนังล่าสุดของเธอคือเรื่อง "Figure na anata" ลองหามาดูนะหน้าตาน่ารักดีทีเดียว


นางเอกหนังเรท R คนที่ 2 Yuriko Yoshitaka
สาวน้อยวัยเพียง 26 ปี เกิดในปี 1988 เป็นนักแสดงหนังเรท R หน้าตาดี มียิ้มหวานเป็นสเน่ห์หน้าตาสวยนะ เราชอบผู้่หญิงหน้าตาแบบนี้แหละ

 อันดับ 8 Erika Sawajiri
นางเอกหนังเรท r วัย 28 ปี Erika Sawajiri เป็นนักร้องนักแสดงที่ได้รับความนิยม โด่งดังหลังจากละครซีรี่เรื่อง " 1 Liter of Tears"

 Saki Takaoka เข้ามาในอันดับ 7
หลายคนอาจจะหน้าคุ้นกับ Saki Takaoka สาวสวยนางเอกหนังเรท R คนนี้ เกิดในปี 1972 อายุอานามตอนนี้ก็ 42 ปีแล้ว

อันดับ 6 นางเอกหนังเรท R Miho Kanno
เกิดในปี 1977 เป็นนางเอกหนังเรท R ในยุคก่อนแต่ก็ได้รับความนิยมมาจนถึงยุคปัจจุบัน

อันดับ 5 Miho Nakayama
สาว Miho Nakayama เกิดในปี 1970 เป็นนางเอกที่มีชื่อเสียงโด่งดังในอดีต โดยโด่งหนังจากเรื่อง "Love Letter" ลองค้นหามาดูกันะจ๊ะ

อันดับ 4 Rinko Kikuchi
สาว Rinko Kikuchi  เกิดในปี 1981 เป็นสาวหน้าตาดี หุ่นดี หน้าออกแนวฝรั่งนิดหน่อยทำให้ได้รับความนิยมมาก

อันดับ 3 นางเอกหนังเรท R รุ่นใหญ่ Keiko Matsuzaka
เกิดในปี 1952 ปัจจุบันก็อายุ 62 ปีแล้ว แต่ก็ยังสาวยและเซ็กซี่อยู่ ดูภาพด้านซ้ายมือเป็นภาพในอดีตของเธอหน้าตาและหุ่นแบบนี้แหละทำให้ได้รับความนิยมในญี่ปุ่นอยู่


อันดับ 2 Hitomi Kuroki
Hitomi Kuroki เกิดในปี 1960 ในช่วงนั้นเธอสวยและหวานมากโด่งดังและมือชื่อเสียงจากหนังเรื่อง "Lost Paradise" ได้รับรางวัล Best Actress at the 21th Japan Academy Awards


อันดับ 1 คือ Aya Sugimoto
สาวใหญี่วัย  46 ปีแต่ยังดูแลตัวเองได้สวย บึ้ม อึ้่มอยู่ ดูจากในรูปได้ Aya Sugimoto เกิดในปี 1968 โด่งดังจากการเป็นนักแสดงหนังเรท X ( เรท X โป้มากกว่าเรท R ) และหนังที่ทำให้เธอมีชื่อเสียงก็คือ "Flowe and Snake" ลองไปหาผลงานเธอมาดูนะการันตีคุณภาพ

ปล หนังเรท R ไม่ใช่หนังโป้นะเป็นหนังแนวเซ็กซี่อีโรติก ประมาณเรื่อง "จันดารา" นี่แหละ
ที่มา http://www.china.org.cn/top10/2013-08/19/content_29759744_10.htm