วันเสาร์ที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2557

10 ดาราเกาหลีใต้เรท X ที่ได้รับความนิยมมากที่สุด

เกาหลีใต้ก็เป็นอีกประเทศหนึ่งที่มีชื่อเสียงในการทำหนัง "เรท X" พอๆกับประเทศญี่ปุ่นเพื่อนบ้านใกล้เคียง วันนี้ herb-health.com จะพาไปทำความรู้จักกับดาราระดับ Top ในหนังหนังเรท X ของประเทศเกาหลีใต้ว่าจะมีใครกันบ้างที่ได้รับความนิยมมากที่สุด 10 อันดับ โดยต้องขอขอบคุณข้อมูลจาก www.china.org.cn

ปัจจุบันอุตสาหกรรมหนังเรท X ในเกาหลีใต้กำลังได้รับความนิยมไม่แพ้ชาติใดในโลก แต่ทางฝั่งของคนไทยยังยึดติดกับหนึ่งเรท X ของญี่ปุ่นมากกว่า หนังเรท X ไม่ใช่หนังอย่างว่านะแต่เป็นหนังที่โป้กว่าหนังเรท R แค่นั้นเอง มีเนื้อเรื่องมีพระนางไม่ใช่เปิดตัวมาแล้วฆ่ากันเลย

10 ดาราดาวยั่งหนังเรท X เกาหลีใต้

Seong Hyeon-ah

อันดับ 10 Seong Hyeon-ah เกิดเมื่องปี 1975 ปัจจุบันก็อายุ 39 ปีแล้ว เคยมีผลงานทั้งหนังเรท R (เรท R และ เรท X) มีผลงานการถ่ายภาพเปลือย และหนังมากมาย

Kang Hye-jung
อันดับ 9 Kang Hye-jung เกิดเมื่อปี 1982 ปัจจุบันอายุ 32 ปีกำลังสวยได้ที่ มีผลงานการแสดงหนังเรท X สำหรับผู้ใหญ่มากมาย และได้รับรางวัล  Best Supporting Actress at the Blue Dragon Film Awards การันตีความสามารถ

Bae Doona
อันดับ 8 Bae Doona เกิดเมื่อปี 1979 มีผลงานเด่นในด้านการรับบทเป็นางพยาบาล

Yeo-jeong
อันดับ 7 Jo Yeo-jeong เกิดปี 1981 เริ่มถ่ายแบบกับหนังสือ Ceci Magazine เมื่ออายุได้ 16 ปีเท่านั้นเอง แต่ไม่ค่อยมีชื่อเสียงจนกระทั่งมาเริ่มแสดงหนังเรท R กับหนังเรท X นี่แหละถึงเริ่มดังแต่สาวJo Yeo-jeong เป็นหน้าตาดีมากเลยทีเดียว

Uhm Jung-hwa
Uhm Jung-hwa มาเป็นอันดับ 6 ดาราเกาหลีใต้เรท X นอกจากการแสดงแล้วเธอยังเป็นนักร้องอีกด้วย ได้รับรางวัล  Best Actress at the 2003 Paeksang Arts Awards ในปี 2003

Seo Jeong
อันดับ 5 Seo Jeong เกิดในปี 1975 เริ่มงานครั้งแรกเกี่ยวกับงานแสดงและรายการทีวี


Song Ji-hyo
อันดับ 4 Song Ji-hyo คนนี่เริ่มคุ้นหูคุ้นหน้ากันบ้างแล้วนะ เธอเกิดเมื่อปี 1981 อายุ 33 ปี เริ่มงานแสดงละครซี่รี่และหนัง เธอคนนี้แหละเป็นเมียของ จูมง ในละครช่อง 3 ที่เคยฉายเรื่อง "จูมง มหาบุรุษกู้บรรลัง" และยังมีเรื่อง Sex is Zero 2, Princess Hours เยอะมากไปหาผลงานเธอมาดูนะคนนี้เด็ด

Lee Eun-ju
อันดับ 3 Lee Eun-ju มีชีวตอยู่ระหว่างปี (1980 - 2005) มีผลงานเกี่ยวกับรายการทีวีและหนัง เช่นเรื่อง Phoenix, Taegukgi และหลังจากนั้นก็เริ่มเล่นบทฉากเซ็กซี่ ในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2005 สาวสวยคนนี้ก็จบชีวิตตัวเองด้วยการฆ่าตัวตาย

Yunjin Kim
อันดับ 2 Yunjin Kim เกิดเมื่อปี 1973 เป็นลูกครึ่งอเมริกัน - เกาหลี ย้ายไปอยู่สหรัฐอเมริกาเมื่ออายุ 10 ขวบ เริ่มงานด้วยการแสดงซี่รี่เกาหลี เธอยังได้รับรางวัล best actress at the 2002 Blue Dragon Film Awards อีกด้วย

Jeon Do-yeon
อันดับ 1 Jeon Do-yeon เกิดเมื่อปี 1973 มีชื่อเสียงมากในเกาหลีใต้และระดับอินเตอร์นานาชาติ ได้รับรางวัล Best Actress at the 2007 Cannes Film Festival และมีผลงานหนังเรท X อีกมากมายลองหามาดูกันเองนะ

ส่วนตัวแล้วเราชอบอันดับ 4 Song Ji-hyo เมียของจูมงมากที่สุดลองหาหนังเรื่อง Frozen Flower มาดูนะรับรองติดใจแน่เป็นหนังดราม่าอีโรติกเรท X ที่ไม่ควรพลาด