วันเสาร์ที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2557

สีผม มาแรงและน่าจับตามองในปี 2014 มีแบบตัวอย่างให้ดู

ห่างเหินการอัพเดตเทรนด์สีผมไปนานพอสมควรสำหรับสาวๆ herb-health.com ก็เลยได้นำแบบสีผมสวยของเทรนด์ปี 2014 เป็นของฝั่งดาราและศิลปินเกาหลีมาฝาก เพื่อให้สาวๆได้ลองเปลี่ยนสีผมตามแบบตัวอย่างที่เราเอามาลงไว้ให้ดู เพราะช่วงนี้ก็น่าร้อนแล้วใครจะไปเที่ยวทะเลหรือสถานที่ต่างก็ลองจัดเต็มกับเทรนด์สีผมที่เรานำมาฝากได้เลย

และสีผมที่ได้รับความนิยมมากที่สุดสำหรับดาราเกาหลีทั้งฝ่ายหญิงและฝ่ายชายนั้นก็คือ "ผมสีทอง" เป็นสีที่ได้รับความนิยมมากที่สุด ไม่เหมือนสาวไทยสาวไทยส่ีวนใหญ่นิยมทำสีผมสีแดง สีน้ำตาลประกายทอง สีน้ำตาลเข้ม อาจจะเป็นเพราะสาวเกาหลีส่วนใหญ่มีผิวขาวทำสีผมอะไรก็ออกมาดูดีแต่สาวไทยนั้นสีผิวเหลืองถึงน้ำตาลเวลาทำสีผมแรงจะไม่ค่อยกล้า ไม่ใช่เพราะคนผิวคล้ำทำสีผมออกมาแล้วไม่สวยนะแต่คนส่วนใหญ่ขาดความมั่นใจแค่นั้นเอง

สำหรับสาวๆที่เข้ามาชมตัวอย่างสีผมในโพสนี้ หากถูกใจและชอบก็อย่าลืมแชร์ให้เพื่อนๆดูด้วยนะ หรือไม่ก็ชวนเพื่อนไปทำสีผมด้วยกันเลยทำเป็นแพคคู่ จะได้สวยเป็นแบบดูโอ่ เวลาผู้ชายเห็นสาวๆสีผมเหมือนกันเดินไปไหนมาไหนด้วยกันจะเพิ่มแรงดึงดูดขึ้นมากกว่าเดินคนเดียวนะ เพราะฉะนั้นถ้าสวยเป็นกลุ่มได้ก็ชวนกันไปทำสีผมหลายๆคนเลย ทำแล้วอาจจะเหมือนเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลี เช่น SNSD หรือ Girl Generation, T-ara, Sistar, A Pink, 2ne1 ฯลฯ

ตัวอย่างสีผมมาแรงน่าทำตามปี 2014









































อย่าลืมแชร์ให้เพื่อนๆดูด้วยนะ