วันจันทร์ที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2557

แฟชั่นผมสั้น ต้อนรับลมร้อนปี 2014

เรายังคงวนเวียนอยู่ที่แฟชั่นผมสั้นเพราะใกล้หน้าร้อนแสนทรหดของประเทศไทยเข้ามาเต็มทีแล้ว ที่ร้อนอยู่นี้ยังไม่ใช่ช่วงที่ร้อนที่สุดของประเทศไทยนะจ๊ะให้คอยดูช่วงเมษานะรับรองนอนไม่ได้เลทีเดียว และเมื่ออากาศร้อนการจะปล่อยผมยาวมันช่างลำบากเหลือเกินเพราะมันทำให้เพิ่มความร้อน เหนียวเหนอะหนะ herb-health.com ก็เลยได้ติดตามแฟชั่นผมสั้นและได้นำตัวอย่างแฟชั่นผมสั้นมาฝากสาวๆสำหรับทำทรงผมต้อนรับหน้าร้อนที่จะถึงนี้กัน

แฟชั่นผมสั้นที่เรานำมาก็มีทั้งแบบของเก่าเอามารีแฟชั่นใหม่ เป็นของดาราฮอลลีวูดและดาราเกาหลีเป็นแฟชั่นผมสั้นที่สั้นระดับเดียวกันกับผู้ชายเลย เรียกได้ว่าถ้าทำแฟชั่นผมสั้นแบบนี้แล้วไม่ร้อนแน่นอนเพราะความยาวประมาณเพียงแค่ 12 เซนติเมตรหรือต่ำกว่านั้นและเราก็หวังว่าเทรนด์แฟชั่นผมสั้นที่เรานำมาฝากจะช่วยเพิ่มความสวยให้สาวๆได้ และช่วยคลายร้อนได้หน่อยนึงจากการที่ไว้ผมยาว

นอกจากสาวผมสั้นยังช่วยให้คลายร้อนสำหรับอากาศเมืองไทยแล้ว สาวผมสั้นก็เริ่มได้รับความินมในกลุ่มดาราไทยมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็น เต้ย จรินทร์พร ก็ตัดผมสั้นหรือ ก้อย รัชวินทร์แฟนของตูนบอดีสแลมก็ตัดผมสั้น ก็ทำออกมาได้สวยดูดีได้เหมือนกันใครที่เบื่อผมยาวแล้วก็ลองดูแบบแฟชั่นผมสั้นด้านล่างได้เลยนะจ๊ะ

แฟชั่นผมสั้นปี 2014 

แฟชั่นผมสั้น






แฟชั่นผมสั้น












แฟชั่นผมสั้น




ดาราผมสั้น

แฟชั่นผมสั้น