วันอาทิตย์ที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2557

ทรงผมดัดสั้น สำหรับหน้าร้อนปี 2014 มีคัดมาสวยๆทั้งนั้นจร้า

เริ่มเข้าสู่หน้าร้อนไปแล้วในหลายๆจังหวัดและสาวที่ต้องการจะตัดผมสั้นเพื่อรับกับหน้าร้อนแสนโหดของประเทศไทยเรา การจะทำผมสั้นเรียบๆมันก็ดูไม่เปรี้ยว ไม่ซ่าส์ สักเท่าไหร่นัก herb-health.com ก็เลยนำแบบตัวอย่างทรงผมดัดสั้นสำหรับสาวที่ต้องการตัดผมสั้นและดัดด้วย เพื่อเพิ่มความเซ็กซี่และไม่ทำให้ทรงผมของตัวเองดูเรียบเกินไป ทรงผมดัดสั้นที่เราได้นำมาให้ดูเป็นตัวอย่างนั้นคัดแต่แบบสวยๆมาแล้วทั้งนั้นเลย

การทำทรงผมดัดสั้นต้องใช้ช่างทำผมที่ฝีมือดีมากๆถึงจะทำให้ผมที่เราดัดนั้นอยู่กับเราได้นาน บางคนไปทำมาแบบเดียวก็กลับมาเป็นคนผมตรงเหมือนเดิม หรือบางคนไปทำทรงผมดัดสั้นบางทีก็ช่างทำผมก็ดัดให้มากเกินไปทำให้ไม่สวย ไม่เข้ากับความยาวของเส้นผม สาวก็ควรดูให้ดีว่าความยาวเส้นผมของเราเท่าไหร่ดัดมาก ดัดน้อย ลอนใหญ่หรือลอนเล็ก ทำแบบไหนแล้วมันจะสวยนะจ๊ะ

และนอกจากการทำทรงผมดัดสั้นเพื่อทำให้สาวดูเปรี้ยวแล้ว การทำสีผมก็มีส่วนที่ทำให้เปรี้ยวขึ้นและเพิ่มความเซ็กซี่ น่ามอง เป็นเป้าหมายสำหรับหนุ่มๆด้วนะเพราะหนุ่มๆบางคนก็ชอบสาวเปรี้ยว ผมแดง เพราะว่าดูเป็นผู้ใหญ่ ดูมีเป็นคนมีความมั่นใจในตัวเองและทรงผมดัดสั้นที่เรานำมาก็มีตัวอย่างที่เป็นทรงผมดัดสั้นที่ทำสีผมด้วย สวยๆทั้งนั้นเลย

ตัวอย่างทรงผมดัดสั้น ปี 2014

ทรงผมดัดสั้น

























ทรงผมดัดสั้น