วันอังคารที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2557

ดัดผมลอนใหญ่ แบบสวยๆของสาวฮอลลีวูด

การดัดผมนั้นจะมีหลากหลายเทคนิคในการดัดและในวันนี้ herb-health.com จะพาไปชมแบบตัวอย่างแบบดัดผมลอนใหญ่สำหรับสาวที่ต้องการดัดผมให้โค้งพอประมาณไม่ถึงกับขั้นที่ต้องดัดให้หยิกเหมือนกับบียองเซ่ ดัดผมลอนใหญ่ก็จะเป็นลักษณะเดียวกันกับนางเอกหนังเรื่อง ไททานิค คนสมัยในยคุสมัยนั้นชอบทำดัดผมลอนใหญ่ และแน่นอนว่าแฟชั่นมีเกิด มีดับ มีหมุนเวียนจนมาถึงปัจจุบันเราก็เลยได้นำแบบตัวอย่างดัดผมลอนใหญ่กลับมาให้ได้ชมอีกครั้งนะจ๊ะ

ผมดัดผมลอนใหญ่สำหรับบางคนอาจจะเกิดขึ้นเองตามธรรมชาติ แต่สำหรับบางคนแค่เซตผมม้วนโรลนิดหน่อยก็ได้ดัดผมลอนใหญ่ได้แล้ว แต่ถ้าอยากให้อยู่คงทนยาวนานก็ต้องเข้าร้านเสริมสวยให้ช่างทำผมใช้น้ำยาช่วยเสียเงินสักหน่อยก็จะอยู่ได้นาน จากประสบการส่วนตัวแล้วผู้ชายน่าจะชอบผู้หญิงผมดัดลอนมากว่าผู้หญิงผมตรงนะ ผมลอนมันดูเซ็กซีดีส่วนผมตรงมันดูเรียบร้อยเกินไป

เพื่อเป็นการเพิ่มความเซ็กซี่ให้กับตัวของสาวๆอีกนั้นก็ควรทำสีผมให้กับทรงผมที่ดัดผมลอนใหญ่  เพราะจากการที่เราสังเกตสาวที่ดัดผมลอนใหญ่ส่วนมากก็จะทำสีผมด้วยโดยเฉพาะสีทองนี่แหละเป็นสีที่เข้ากับการดัดผมมากๆเลย ตัวอย่างที่เราเอามาให้ดูก็มีทั้งแบบการทำผมดัดผมลอนใหญ่แบบสีต่างๆและแบบสีดำ

ตัวอย่าง ดัดผมลอนใหญ่

ดัดผมลอนใหญ่





ดัดผมลอนใหญ่










ดัดผมลอนใหญ่









ดัดผมลอนใหญ่



ดัดผมลอนใหญ่