วันอาทิตย์ที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2557

แฟชั่นทรงผมออกงานของเหล่าเซเลป ฮอลีวูดสวยๆทั้งนั้น

สาวๆเมื่อเข้าสู่วัยทำงานหรือช่วงตอนปลายของวัยเรียนก็จะต้องมีงานกลางคืนที่จะต้องไป เช่น งานคืนสู่เหย้าของโรงเรียน งานราตรีสโมสร งานแต่งานเพื่อน งานฉลองรับต่ำแหน่งใหม่ งานของเพื่อนบ้าง งานของสามีบ้าง ฯลฯ ครั้งจะแต่งตัวออกงานเหล่านี้แบบธรรมดาเขาจะหาว่าเรานั้นไม่เปลี่ยนแปลง มันต้องได้อารมณ์ประมาณว่า "เธอ ไม่เจอตั้งนาน สวยขึ้นจังเลย" การที่จะทำให้เพื่อนเราที่ไม่ได้เจอเรามานานนั้นทักเราแบบนี้เราก็ต้องแต่งองค์ทรงเครื่องให้สวยที่สุด และสิ่งสำคัญที่จะทำให้เราสวยเริ่ดในงานนั่นก็คือ "ทรงผมออกงาน" herb-health.com ก็เลยได้รวบรวมแบบทรงผมออกงานของเหล่าดาราและเซเลปชื่อดังจากฮอลีวูดมาให้สาวๆได้ดูเป็นแบบอย่าง

สำหรับสาวๆบางคนที่เป็นเฟรนด์ลี่มีมนุษยสัมพันธ์ดีก็จะมีงานต่างๆเขามามากๆ คือคนมันดังอะใครก็อยากเชิญไปออกงานครั้งจะทำทรงผมทรงเดิมทรงเดียวไปทุกงานมันก็จะกะไรอยู่ เวลาถ่ายรูปออกมาเขาจะว่าเราไม่ได้ไปหลายงานแค่เปลี่ยนเสื้อผ้าเฉยๆ (ส่วนมากสาวๆแซวกัน) บางคนก็แซวว่าเธอนี่ทำแต่ทรงผมหากินทุกงานเลยนะ (ประมาณว่าทำได้สวยแค่ทรงเดียว) เราก็เลยอยากให้สาวๆได้ลองเปลี่ยนแบบทรงผมออกงานให้มันหลากหลายโดยดูจากภาพตัวอย่างด้านล่างนะจ๊ะ

ในการเลือกทรงผมออกงานก็ควรเลือกให้เข้ากับงานด้วยนะ บางงานเป็นงานคนใหญ่คนโตงานฉลองรับตำแหน่งอาจจะมีข้าราชการระดับสูง เราก็ต้องเก็บผมรวบผมให้เรียบร้อยเพราะหากแต่งไม่เข้าตาเจ้านายเดี๋ยวจะมีผลต่อการประเมิณของเรา แต่ถ้าเป็นงานระดับเดียวกันเช่นงานเลี้ยงรุ่นอันนี้ก็จัดทรงผมออกงานแบบไหนก็ได้เต็มที่ได้เลย

เทคนิคการทำให้ทรงผมออกงานขอสาวๆเด่นขึ้นนะคือ แต่งตัวทำผมให้สวย เสื้อผ้าเริ่ดๆ และให้เข้างานช้าพอเป็นพิธีประมาณว่าให้คนมาครบก่อน บางคนลงชื่อเข้างานไว้แล้วก็ไปหลบๆก่อนเพราะคนมาเยอะก็เดินออกมาทักทายๆ คนก็จะตะลึงในความสวยของเราได้มากขึ้นดีกว่าแต่งตัวสวยๆแล้วมาเร็วไปนั่งรอที่โต๊ะมันจะไม่ค่อยได้เจอใคร อิอิ

แบบทรงผมออกงาน

ทรงผมออกงาน



ทรงผมออกงาน

ทรงผมออกงาน

ทรงผมออกงาน







ทรงผมออกงาน


ทรงผมออกงาน

ทรงผมออกงาน


ทรงผมออกงาน


ทรงผมออกงาน





ทรงผมออกงาน


ทรงผมออกงาน



ทรงผมออกงาน

ทรงผมออกงาน