วันอาทิตย์ที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2557

นางแบบ Holly Wood กับเทรนด์แฟชั่นสีผมและการแต่งหน้า

หลายๆโพสที่ผ่านมาจะเป็นแฟชั่นหรือเทรนด์การแต่งตัวของเหล่าดารานางแบบเกาหลีเป็นส่วนใหญ่ ในโพสนี้เราจะลองไปดูแฟชั่นการทำสีผม การเซ็ตผม การแต่งสีผมของ นางแบบจากตะวันตกกันดูบ้าง ก็มีทั้งนางแบบจากอเมริกา ยุโรป ละติน เราจะไปดูเทรนด์การแต่งหน้าทำผมในสไตล์นางแบบฮอลีวู้ดกัน

"นางแบบ" เป็นอาชีพที่ต้องใช้ความสวยของหน้าตาและรูปร่างที่ดี สาวๆที่จะต้องการเป็นนางแบบต้องมีสุขภาพผิวที่ดีไม่จำเป็นต้องผิวขาวนะ ผิวคล้ำ ผิวสีน้ำตาลยิ่งดี แต่ต้องเป็นคนที่ผิวเนียนสวย บางคนอาจจะคิดว่าตัวเองเป็นคนผิวไม่ขาวคงเป็นนนางแบบไม่ได้หรอก เห็นดารานางแบบไทยส่วนมากก็มีแต่คนผิวขาวขอบอกเลยว่าคิดผิด เพราะคนที่ผิวคล้ำผิวสีน้ำตาลจะเป็นที่ต้องการของตลาดยุโรปและอเมริกา นางแบบที่มีผิวสีน้ำตาลหรือสีแทนจะได้รับความนิยมมากกว่านางแบบผิวขาวเสียอีก ดังจะเห็นจากหญิงไทยหลายๆคนที่ผิวคล้ำมักจะมีฝรั่งยุโรป อเมริกา มาสนใจมากกว่าคนไทยผิวขาวนะ ถ้าไม่เชื่อลองไปอ่านกระทู้ในเว็บ pantip.com ห้อง ไกลบ้านดู เขาจะมีการตั้งกระทู้เกี่ยวกับคนผิวคล้ำไปอยู่ต่างประเทศแล้วมีหนุ่มๆมาจีบเยอะ

มาพูดถึงเรื่องนางแบบกันต่อ อาชีพนางแบบนั้นจำเป็นต้องมีสุขภาพที่ดี รูปร่างที่ดี รูปร่างดีไม่จำเป็นต้องผอมของให้รูปรางมี shape มีหน้าอก มีสะโพก มีเอว แค่นั้นแหละ บางคนผมตัวตรงไม่มีก้น ไม่มีหน้าอกเลย แบบนี้ก็ไม่ดีเป็นนางแบบไม่ได้ บางคนอวบมากแต่มีสะโพก มีหน้าอก ก็สามารถเป็นนางแบบได้เพราะคนเหล่านี้แต่งตัวได้เข้ารูป แต่งตัวใส่ชุดแล้วสวย เอาหละเราไปดูเทรนด์การแต่งหน้าและการทำทรงผมของเหล่านางแบบอัพเดตเดือน กุมภาพันธ์ 2557 กันดู

แฟชั่นการแต่งหน้าของนางแบบ Holly Wood ปี 2014
































รูปทั้งหมดเอามาจากเบื้องหลังการถ่ายรูปลงนิตยสาร เพื่อโปรโมทสินค้าต่างๆจร้า