วันจันทร์ที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2557

10 Sex Bombs ดาวโป้เมืองไทยที่ต่างชาติชื่นชอบมากที่สุดใยุค 60s-70s



หลังจากที่เคยได้แนะนำดาราเรท R และดาราเรท X ของเกาหลีและญี่ปุ่นที่ได้รับความนิยมมากที่สุดแล้ว วันนี้ herb-health.com จะพาไปทำความรู้จักดาวโป้ของเมืองไทยในอดีตที่ได้รับความนิยมจากต่างประเทศมากที่สุดในยุคปี 1960 - 1970 หรือประมาณ 50 ปีที่แล้ว ไปทำความรู้จักดาวโป้ของเมืองไทยในอดีตกันเลย แต่ในปัจจุบันไม่รู้ว่าเมืองไทยมีดาวโป้บ้างหรือเปล่าเนี่ยไม่ค่อยได้ติดตามเลย

ปรียา รุ่งเรือง
1.ปรียา รุ่งเรือง เธอเป็นสาว ไม่ใช่ซิต้องบอกว่าอดีตเคยเป็นสาวที่หุ่นดีสวยอึ่มมีหน้าอกเกินมาตรฐานสาวไทยไปไกลพอสมควร  ปรียา รุ่งเรือง เคยแสดงหนังเรื่อง "แม่นาคพระโขนงซึ่งเป็นที่โด่งดัง ก่อนจะผันตัวมาถ่ายปฏิทินเครื่องดื่มแอลกอฮอล์หรือสุรานั่นเอง


มาลาริน บุนนาค
2.มาลาริน บุนนาค เคยแสดงหนังกับชุมพร เทพพิทักษ์ พ่อของ ศรราม เทพพิทักษ์ ในหนังเรื่อง "ไอ้ ตุ่ย" หลังจากนั้นมาราลินก็เข้าสู่วงการดาวโป้ของเมืองไทยเป็นที่โด่งดัง

แก่นใจ มีนะกนิษฐ์
3.แก่นใจ มีนะกนิษฐ์ เจ้าของหุ่นสวยอึ๋มสัดส่วน 37-25-38 เป็นสัดส่วนที่สุดยอดเกินหน้าเกินตาสาวไทยในยุคนั้น เล่นหนังแนวเซ็กซี่อีโรติกมากกว่า 100 เรื่อง โด่งดังและมีชื่อเสียงมากสำหรับดาวโป้เมืองไทยคนหนึ่ง


จอมใจ จรินทร
4.จอมใจ จรินทร เป็นทั้งนางแบบและนักแสดงมีผลงานโดดเด่นในงานแฟชั่นโชว์ แสดงหนังครั้งแรกในเรื่อง "ดิน น้ำ ลม ไฟ" และมีผลงานการแสดงอื่นๆอีกมากมาย


ดลนภา โสภี
5.ดลนภา โสภี ดาวโป้จากบ้านนอกหนี้จากท้องไร่ท้องนาเข้าสู่เมืองกรุงศรีวิไล ดลนภาเป็นที่รู้จักและโดงดังหลังจากเล่นฉาก Love Scene กับพระเอกสุดฮอตสมบัติ เมทะนี

โขมพัสตร์ อรรถยา
6.โขมพัสตร์ อรรถยา ได้รับบทร้ายในหนังเรื่อง "ความรักเจ้าขา" โดยมีพ่อของเธอเป็นผู้กำกับนั่นเอง ปัจจุบันถึงจะอายุมากแล้วแต่ก็ยังสวยอยู่เลย

ปริม ประภาภร
7.ปริม ประภาภร เริ่มต้นจากการเป็นนักแสดงสมทบและพัฒนาตนเองจนได้รับบทนำแสดงคู่กับพระเอกตลอดกาลของเมือไทย "มิตร ชัยบัญชา" ปริม ประภาภร ได้รับความสนใจมากขึ้นหลังจากตัดสินใจมาเป็นดาวโป้ของเมืองไทย

วาสนา ชลากร
8.วาสนา ชลากร เป็นทั้งนักร้อง นักแสดงหนังและแสดงละคร มีผลงานมากมาย ปัจจุบันกลับมาใช้ชีวิตใหม่ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ปิดฉากการเป็นดาวโป้ไปอย่างถาวร

ศิริขวัญ นันทศิริ
9.ศิริขวัญ นันทศิริ ชนะการประกวดนางสาวไทยในปี 1975 เป็นสาวไทยที่หุ่นดีมากสูงถึง 170 เซนติเมตรในยุคสมัยนั้นเธอโดดเด่นที่สุด เริ่มต้นงานถ่ายแบบเซ็กซี่ด้วยการถ่ายรูปยั่วยวนในปฏิทิน เป็นดาวโป้ที่โด่งดังของเมืองไทยอีกคน


รุ้งลาวัลย์ ศรีปฏิมากูร
10.รุ้งลาวัลย์ ศรีปฏิมากูร เป็นสาวที่หน้าสวยที่สุดคนหนึ่งของดาวโป้เมืองไทย และมีผลงานหนังแนวเซ็กซี่อีโรติกมากมาย

ดาวโป้ทั้งหมดที่ว่ามานี้บางคนอาจจะถ่ายเพียงแค่เซ็กซี่เท่านั้น แต่บางคนก็ถ่ายแนวอีโรติกยั่วยวนอารมณ์ฝ่ายชายด้วยจร้าา