วันพฤหัสบดีที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2557

แฟชั่นหน้าร้อนจากมิลานและลอนดอน เทรนด์ปี 2014

ช่วงนี้ก็เป็นช่วงหน้าร้อนอันแสนโหดร้ายของประเทศไทย herb-health.com ก็เลยได้นำแฟชั่นหน้าร้อนนำเข้าจากทวีปยุโรปจาก 2 เมืองหลวงแห่งแฟชั่นนั้นก็คืองานเดินแฟชั่น Fashion Week และที่ London Fashion Week มาให้เปรียบเทียบดูกันว่าเมืองหลวงแห่งแฟชั่นทั้งสองเมืองนี้ แฟชั่นหน้าร้อนจากเมืองไหนจะประทับใจและถูกใจสาวๆมากกว่ากัน

แฟชั่นหน้าร้อนจากเมืองมิลานนั้นจะนำไฮไลน์ของ Roerto Cavalli Collecction ซึ่งเป็นจุดเด่นของงานให้ฝากสาวๆ เป็นแฟชั่นหน้าร้อนสีสันสดใสแต่ไม่ฉูดฉาดมากเกินไป และใชื้เนื้อผ้าบาง เบา ถ่ายเทอากาศได้ดีเหมาะสำหรับอากาศร้อนแบบเมืองไทยได้วยเช่นกัน
แฟชั่นหน้าร้อนจาก Milan Fashion Week
แฟชั่นหน้าร้อน



แฟชั่นหน้าร้อน

แฟชั่นหน้าร้อน

แฟชั่นหน้าร้อน

แฟชั่นหน้าร้อน

แฟชั่นหน้าร้อน


ส่วนแฟชั่นหน้าร้อนที่เป็นตัวไฮไลน์ของงาน London Fashion Week จะเป็นของ Matthew Williamson Collection ซึ่งออกแบบด้วยผ้าบางเบาคล้ายกับมิลานแฟชั่นวิค แต่สีสันจาก London Fashion Week จะมีสีสันสดใสมากกว่าเหมาะสำหรับสาววัยรุ่นจร้าาา
แฟชั่นหน้าร้อนจาก London Fashion Week
แฟชั่นหน้าร้อน

แฟชั่นหน้าร้อน

แฟชั่นหน้าร้อน

แฟชั่นหน้าร้อน

ที่มา http://www.becomegorgeous.com/fashion-style/photos/milan-fashion-week-spring-2014-feminine-collections/roberto-cavalli-spring-2014-I222458
ที่มา http://www.becomegorgeous.com/fashion-style/photos/london-fashion-week-spring-2014-whimsical-collections/matthew-williamson-spring-2014-I219790