วันศุกร์ที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2557

5 เจลที่หนุ่มๆนิยมใช้ แข็ง ทน นาน

สำหรับหนุ่มๆที่ต้องการใหัตัวเองแข็ง ทน นาน ตลอดทั้งวัน ที่พูดถึงกันอยู่นี้ก็คือ "เส้นผม" นะอย่าคิดไปเป็นอย่างอื่น วันนี้เราจะมาแนะนำเจลใส่ผมที่หนุ่มๆนิยมใช้กัน 5 แบรนด์ดดังไปดูเคล็ดลับความแข็ง ทน นานของเขากัน

เป็นปัญหาสำหรับหนุ่มหลายๆคนที่ต้องการเซ็ตผมให้ตั้งอยู่เป็นทรงตลอดทั้งวัน เจลใส่ผมบางยี่ห้อก็แพงแสนแพงแต่คุณภาพก็ไม่ได้ดีเลย ใส่แป๊บเดียวแล้วก็อ่อนลู่ลมซะงั้น วันนี้ herb-health.com จะเอา 5 แบรนด์ดังเจลใส่ผมที่มีคุณภาพและหนุ่มๆใช้มากที่สุด

5 เจลใส่ผมแบรนด์คุณภาพ
เจลใส่ผม Sebastian Liquid Steel

Sebastian Liquid Steel
เป็นแบรนด์ดังที่ขายดีที่สุดในท้องตลาด ของมีเทคนิคบอกว่า ผมสมน้ำ 1-2 หยดกับตัวเจลของ Sebastian Liquid Steel แล้วก็แต่งผมตามต้องการได้เลยคุณจะได้ความแข็ง และทน


เจลใส่ผม  Philip B Oud Royal Gravity-Defying Gel
Philip B Oud Royal Gravity-Defying Gel
เจลใส่ผมยี่ห้อนี่ก็ใช้ดีไม่แพ้กัน แต่จะใช้เทคนิคแตกต่างกันโดยเจลของ Philip B Oud Royal Gravity-Defying Gel ต้องใช้ไดร์เป่าผมเขาช่วยแล้วจะทำให้แข็ง ทน นาน

เจลใส่ผม Original Sprout Natural Hair Gel
Original Sprout Natural Hair Gel
เป็นเจลใส่ผมที่ทำมาจากธรรมชาติ 100 เปอร์เซนต์ไม่มีสารสังเคราะห์ผมสม เจล  Original Sprout Natural Hair Gel ต้องใช้ไดร์เป่าผมด้วยแล้วจะอยู่ทรงได้นาน

เจลใส่ผม B for Men Powerplay Firm Finish Gel
B for Men Powerplay Firm Finish Gel  
เป็นเจลคุณภาพดีราคาระดับปานกลาง เหมาะสำหรับการเซตผมให้ตั้งตรงเป็นที่สุดใครอยากให้อยู่ทรงได้นานต้องใช้ไดร์เป่าผมเข้าช่วยด้วย

เจลใส่ผม Kerastase Homme Capital Force Sculpting Fixing Gel
Kerastase Homme Capital Force Sculpting Fixing Gel
เจล  Kerastase Homme Capital Force Sculpting Fixing Gel เหมาะสำหรับการเซตผมให้ดูหนา การเซตผมให้ตรงตรงสูง โดยเฉพาะการเซตผมทรงรังนกใช้เจลยี่ห้อนี้กับไดร์ก็แข็งไม่แพ้ยี่ห้ออื่น
  
   จบไปแล้ว 5 แบรนด์เจลใส่ผมสำหรับท่านชายที่มีคุณภาพดีที่สุด เราเกิดมายังไม่เคยเห็นเลยเคยใช้แพงสุดก็ ออด๊าซ แต่รู้สึกเหนียวเลยไม่ชอบเห็นที่ต้องลองใช้บ้างซะแล้ว