วันจันทร์ที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

สวยไม่สวยก็ดูเอา ฝ้าย วฬุรีย์ ดิษยบุตร Miss Universe Thailand 2014

กำลังเป็นกระแสมาแรงสำหรับการปวด Miss Universe Thailand 2014 (มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2014) ซึ่งได้ประกาศผลผู้ชนะการประกวดมาแล้วเป็นของน้องฝ้าย วฬุรีย์ ดิษยบุตร เป็นเจ้าของมงกุฎ Miss Universe Thailand 2014 ซึ่งมีกระแสคัดค้านน้องฝ้ายเป็นอย่างมากถึงมีการก่อม็อบโดยมีแกนนำคือสุเทพ เืทือกสุบรรณ (ไม่ใช่ละอันนี้ม็อบ กปปส.)

สาเหตุที่มีการคัดค้านน้องฝ้าย วุฬุรีย์ ดิษบบุตร ก็เพราะว่าหลายๆคนได้เห็นการประกวด Miss Universe Thailand 2014 ซึ่งมีการใส่ชุดว่ายน้ำและเห็นน้องฝ้ายซึ่งใส่ชุดว่ายน้ำเดินออกมาโชว์หุ่นและเรือนร่าง ทำให้หลายคนรู้ว่าน้องฝ้ายนั้นหุ่นไม่เฟิร์ม เราอ่านคอมเมนท์ในพันธ์ทิพย์คอมเมนท์หนึ่งบอกว่า "นี่เธอสวมเกราะไอรอนแมนอยู่ใช่ใหมครับ?" คือถ้าน้องฝ้ายได้ยินก็คงเสียใจอะนะ แต่ว่าต้องยอมรับจริงว่าหุ่นน้องฝ้าย วุฬุรีย์ นั้นเพละไม่ดีไม่เข้ารูปไม่เฟิร์ม

นอกจากเรื่องหุ่นแล้วยังรวมถึงกิริยามารยาท โดยมีคนในโลกออนไลน์ได้ขุดประวัติการโพสทวิตเตอร์ของน้องฝ้ายเอง ซึ่งเป็นเป็นคำหยาบคาย อีกเรื่องก็เป็นการเดินแบบและบุคลิกไม่สง่างามสู้รอง 1 ก็ไม่ได้ (รอง 1 ก็คือที่ 2 นั่นแหละ) herb-health.com ก็เลยได้รวบรวมภาพของน้องฝ้าย วฬุรีย์ ดิษยบุตร ผู้ชนะการประกวด Miss Universe Thailand 2014 มาให้ชมว่าเธอสวยหรือไม่

รวมภาพผู้ชนะ Miss Universe Thailand 2014
ฝ้าย วฬุรีย์ ตอนประกวดนางงาม



ฝ้าย วฬุรีย์ หน้าสวย

ฝ้าย วฬุรีย์ ถ่ายเล่นกับเพื่อน

ฝ้าย วฬุรีย์ ใส่ชุดว่ายน้ำและชุดเดรส


ฝ้าย วฬุรีย์ กับเพื่อนที่เข้าประกวด





ฝ้าย วฬุรีย์ กับเพื่อนที่ประกวด Miss Universe Thailand 2014



ฝ้าย วฬุรีย์ หน้าเปลือยเปล่า


ฝ้าย วฬุรีย์ เล่นน้ำที่ร้อยเอ็ด

ฝ้าย วฬุรีย์ ชุดว่ายน้ำ

ฝ้าย วฬุรีย์ กับชุดว่ายน้ำที่ชาวเน็ตบอกว่าหุ่นไม่เฟิร์ม

ฝ้าย วฬุรีย์ รับมุงกุฎ

ฝ้าย วฬุรีย์ กับรองทั้งสอง

ฝ้าย วฬุรีย์ ชุดสีชมพู





หน้าตาของน้องฝ้าย มิสยูนิเวิร์สไทยแลด์ 2014 ก็สวยดีอยู่นะแต่หุ่นไม่เท่าไหร่ แต่คนชอบอวบๆก็มีนะ