วันเสาร์ที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2557

รองเท้า red wing รองเท้าสำหรับการทำงานหนัก เดินป่า ทำเหมือง แบบสวยด้วย

หากพูดถึงแบรนด์รองเท้าหนังที่เอาไว้ใส่เที่ยว ใส่ทำงาน ใส่เดินป่า ใส่ขับรถบิ๊กไบท์ สำหรับทั้งชายและหญิงแล้วนั้น แบรนด์รองเท้าที่มีการผลิตได้สวยและมีมาตรฐานที่สุดอีกแบรนด์ก็คือ Red Wing วันนี้ herb-health.com จะพาไปชมตัวอย่างแฟชั่นรองเท้า red wing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบันนี้ ถ้าใครยังไม่รู้จักรองเท้า red wing ก็ทำความรู้จักไว้ซะเพราะเดี๋ยวจะตกเทรนด์ได้

ประวัติรองเท้า red wing

รองเท้า Red wing ก่อตั้งเมื่อ 100 ปีมาแล้วโดยชายที่ชื่อ Charles Beckman เป็นพ่อค้าขายรองเท้าเขาได้ค้นหารองเท้าที่สามารถทำงานหนักได้ เช่น รองเท้าทำงานในเหมืองแร่ รองเท้าทำงานในฟาร์ม รองเท้าสำหรับเดินป่าหรือช่างตัดไม้ แต่ Beckman ก็ไม่สามารถค้นหารองเท้าที่ตอบโจทย์การทำงานหนักเหล่านี้ได้ เมื่อหารองเท้าที่ไม่สามารถทำงานหนักเช่นนี้ได้แล้ว Charles Beckman จึงได้ทำการพัฒนารองเท้าที่สามารถทำงานหนักได้ โดยร่วมกับนักลงทุนอีก 14 คน ก่อตั้งบริษัทผลิตรองเท้าขึ้นมาในปี 1905 และตั้งชื่อบริษัทว่า "Red Wing Shoes" นับจากนั้นก็ผ่านมา 100 ปีเศษแล้ว

จุดเด่นของรองเท้า red wing ก็คือมีความคงทนแข็งแรงเหมาะสำหรับคทำงานหนัก ใครที่ชอบเดินป่าก็ใช้แบรนด์นี้เป็นส่วนใหญ่ รองเท้า red wing ยังมีรุ่นที่ผลิตเพื่อพนักงานออฟฟิคด้วยใครที่กำลังคิดจะซื้อรองเท้าก็ซื้อแบรนด์ดีดี สวยๆ ทนๆ ไปแล้ว เราเคยซื้อของแบรนด์ไทยยี่ห้อหนึ่งซื้อมาแล้วใช้ไม่ถึงปีพื้นตรงส้นเท้าหลุด เซ็งมาก เอาหละไปชมแบบตัวอย่างรองเท้า red wing ที่กำลังขายดีในตอนนี้

รองเท้า red wing

รองเท้า red wing
























รองเท้า red wing