วันจันทร์ที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

รองเท้าแฟชั่นเกาหลีปี 2014 ทุกแบบทุกสไตล์ต้องชม

พอดีว่าวันนี้ไปงานแต่งงานเพื่อนและได้พบกับบรรดาเพื่อนเจ้าสาวที่แต่งตัวสวย เริ่ด เวอร์ มาทั้งนั้น และสิ่งที่ทำให้สาวๆสวยได้ในงานราตรีหรือสวยในวันทำงานก็คืรองเท้านั้นเอง ซึ่งตอนนี้เทรนด์รองเท้าแฟชั่นเกาหลีกำลังได้รับความนิยมอย่างมากในประเทศไทย ที่จริงแล้วอย่างว่าแต่รองเท้าแฟชั่นเกาหลีเลยไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า การแต่งตัว กระเป๋าถือ ก็ได้รับความนิยมจากเทรนด์แฟชั่นเกาหลีมาอย่างต่อเนื่อง herb-health.com ได้รวบรวมแบบรองเท้าแฟชั่นเกาหลีที่กำลังได้รับความนิยมคละสี คละแบบ มาให้ชม

รองเท้าแฟชั่นเกาหลี แบบไหนที่ได้รับความนิยม
ที่จริงแล้วแบบรองเท้าแฟชั่นเกาหลีที่ได้รับความนิยมในไทยก็มีมากมายหลายแบบไม่ว่าจะเป็น รองเท้าส้นสูงแฟชั่นเกาหลี รองเท้าผ้าใบแฟชั่นเกาหลี หรือรองเท้าแตะเกาหลี ซึ่งเราได้ไปหาตัวอย่างสาวเกาหลีว่าเขานิยมใส่รองเท้าแบบไหน อันที่จริงแล้วรองเท้าแฟชั่นเกาหลีหรือแฟชั่นการใช้รองเท้าของสาวเกาหลีก็นิยมใช้ของแบรนด์เนมเมืองนอกเช่นกัน สาวๆเกาหลีหลายคนก็ใส่รองเท้า Chanel หรือรองเท้าผ้าไนกี้เช่นกัน

รองเท้าแฟชั่นเกาหลีจะเข้ากับสาวไทยได้มากที่สุดเพราะหุ่นก็ใกล้เคียงกัน ขนาดเท้าก็ใกล้เคียงกัน สีผิวก็อาจจะห่างกันอยู่เล็กน้อยแต่ไม่ใช่ปัญหา หากใครสนใจรองเท้าแฟชั่นเกาหลีตามแบบตัวอย่างก็ลองหาซื้อตามห้างสรรพสินค้าทั่วไปหรือ ตามเว็บไซต์ขายของออนไลน์ที่ต้อนนี้มีเยอะและถูกมากๆ แต่ต้องเลือกร้านที่มีคุณภาพและชื่อเสียงด้วยนะเดี๋ยวโดนโกง

รองเท้าแฟชั่นเกาหลีที่สาวเกาหลีนิยม