วันเสาร์ที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2557

ครีมลดรอยสิว 10 อันดับที่เมืองนอกนิยมใช้กัน

เวลาเป็นสิวนอกจากจะขาดวความมั่นใจและยังปวดอักเสบสิวแล้วเวลาสิวหายก็ยังทิ้งรอยดำไว้ให้เรารู้เฟลว์อีกต่างหาก การหาทางกำจัดรอยดำจากสิวจึงจำเป็นมากๆเพราะจะช่วยให้ใบหน้าของเรากลับมาขาวใสได้อย่างรวดเร็ว ในวันนี้ herb-health.com จะพาไปทำความรู้จักครีมลดรอยสิวที่ได้รับความนิยมและประสิทธิภาพดีที่สาวๆเมืองนอกนิยมใช้กัน เพื่อว่าคนไหนที่ใช้ครีมตามท้องตลาดแล้วไม่ได้ผลก็ลองใช้ครีมลดรอยสิวที่เราแนะนำก็ได้

SkinCeuticals สุดยอดการป้องกัน
ครีมลดรอยสิว SkinCeuticals

เป็นครีมที่มีสาร SPF50 ทำให้สามารถป้องกันแสดงแดดได้เป็นอย่างดีรอยดำจากสิวที่หายในช่วงแรกๆผิวยังจะบางอยู่ถ้าโดนสัมผัสกับแสงแดดแล้วอาจจะทำให้เกิดรอยดำมากยิ่งขึ้น ครีมลดรอยสิว SkinCeutical จึงเหมาะสำหรับการป้องกันแสงแดดไม่ให้สัมผัสกับรอยดำจนทำให้รอยดำชัดเจนมากยิ่งขึ้น ราคา 34$

Bio-oil ใช้ทารอยจากสิวที่หายใหม่ๆ
ครีมลดรอยสิว Bio-Oil
เนื่องจากเป็นครีมหรือออยล์ Bio-Oil มีวิตามินและน้ำมัน PurCelin ซึ่งจะคืนความชุ่มชื่นให้กับผิวซึ่งเหมาะมากที่จะนำมาทารอยสิวเพราะจะช่วยให้เป็นรอยแผลหรือจุดด่งดำที่เกิดจากสิวหายได้เร็วยิ่งขึ้น ไม่จำเป็นต้องใช้เฉพาะคนที่มีรอยสิวคนที่มีผิวหน้าใสใช้แล้วก็ยิ่งทำให้สวยขึ้น ราคา $10.49

ครีม DR Dennis Gross
ครีมลดรอยสิว DrDennis Gross
ในครีมจะมี 2 ส่วนใช้ทั้งใบหน้าและลำคอมีส่วนประกอบของกรด Glycolic ซึ่งทำให้ใบหน้าดูอ่อนเยาว์ลง นิยมใช้ร่วมกับครีมครีมลดรอยสิวอื่นๆเพราะ DrDennisGross จะช่วยให้ครีมครีมลดรอยสิวที่ใช้ทำงานได้ดียิ่งขึ้นประมาณว่าเป็น optionเสริม ราคาอยู่ที่ $110

SkinMedica เจลมหัศจรรรย์
ครีมลดรอยสิว SkinMedica
เป็นเจลลดรอยสิวมีส่วนประกอบจากสารในธรรมชาติที่พิสูจน์แล้วว่าให้ความชุ่มชื่นกับผิวที่ถูกทำลาย กระตุ้นให้เกิดการผลิตคอลลาเจนและซ่อมแซมผิวที่เป็นรอยแผลเป็น เป็นครีมทาสิวที่มีคุณภาพดีอีกแบรนด์หนึ่ง ราคา SkinMedica อยู่ที่ $95

Murad ช่วยให้ใบหน้าสว่างใส
ครีมลดรอยสิว Murad
ส่วนประกอบในเนื้อครีม Murad ช่วยให้ลดการผลิตเมลานินสีเข้มที่เป็นสาเหตุทำให้เกิดจุดด่างดำ 80% ของผู้ใช้จะเห็นผลใน 2 สัปดาห์ ใช้ทาเบาทั่วใบหน้าและลำคอหลังจากการทำความสะอาดใบหน้าทุกวัน ราคา $60

L"Oreal Youth Code สุดยอดใบหน้าอ่อนเยาว์
ครีมลดรอยสิว L"Oreal Youth Code
เป็นแบรนด์เครื่องสำอางระดับโลกที่สาวไทยคุ้นหูเป็นอย่างดี ส่วนประกอบสำคัญของ L"Oreal ได้แก่ วิตามินบี 3 ที่ช่วยลดการผลิตเมลานนินเม็ดสีเข้ม และยังมีวิตามิน C ที่ช่วยในการต่อต้านสารอนุมูลอิสระทำให้ใบหน้าดูอ่อนเยาว์ ราคาแค่ 21$

La Roche-Posay
ครีมลดรอยสิว La Roche Posay
มีส่วนประกอบด้วยกรด Kojic ที่ช่วยในการลดลอยดำ แบรนด์ La Roche อ่านว่า ลาโรซ เป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์ด้านความสวยความงามระดับโลกและยังมีเสื้อผ้าแฟชั่นอีกด้วย

CAUDALIE
ครีมลดรอยสิว Caudalie"
Caudalie"s Silky-soft Serum มีส่วนประกอบที่เป็นความลับที่มีคุณสมบัติที่มีประสิทธิภาพมากกว่าวิตามิน C ถึง 62 เท่า และมีประสิทธิภาพมากกว่ากรด Kojic 4 เท่า แต่เป็นสารอะไรนั้นเค้าไม่บอกเพราะปิดเป็นความลับและจดสิทธิบัตรไว้ด้วย ลองไปหาซื้อมาดูว่าจะดีเหมือนที่โฆษณาหรือเปล่าราคาอยู่ที่ $79

Riiviva สุดยอดครีมลดรอยสิว
ครีมลดรอยสิว Riiviva
ตัวครีม Riiviva สกัดมาจากเห็ดที่ช่วยในการผลัดเปลี่ยนเซลล์ผิวได้เป็นอย่างดี นอกจากนั้นก็ยังมีชะเอมเทศ ขมิ้น ที่ช่วยในการลบรอยแผลเป็น รอยดำจากสิว ซึ่งเพิ่มประสิทธิภาพสูงสุดให้กับครีมด้วยเครื่องมือที่เรียกว่า Riiviva Microderm อุปกรณ์ช่วยในการทาครีมลดรอยสิวที่ช่วยให้ครีมซึมเข้าผิวได้อย่างดี เหมาะสำหรับคนที่มีรอยดำจากสิวและคนที่อายุ 40 ต้นๆเพราะครีมตัวนี้ช่วยทำให้ลบริ้วรอยบนใบหน้าได้อีกด้วย ราคา riiviva cream $40, ราคาตัวเครื่อง Riiviva Microderm $299

DNA EGF Renewal สุดยอดการซ่อมแซม
ครีมลดรอยสิว DNA EGF Renewal
เป็นซีรั่มที่มีน้ำหนักเบาช่วยในการซ่อมแซมและบำรุงรอยแผลเป็น มีส่วนประกอบของ DNA EGF ช่วยในการกระตุ้นเซลล์ผิวหนังช่วยให้กระชับผิวหนังและซ่อมแซมรอยแผลเป็น ราคา $145

หากต้องการข้อมูลเพิ่มลองเอาชื่อไปหาในอินเตอร์เน็ตดูนะ ไม่รู้เหมือนกันว่าอันไหนดีอย่างที่ว่าหรือเปล่าเห็นมาในเว้บเลยเอามาฝาก