วันศุกร์ที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2557

วิธีทําให้รักแร้ขาว ใส หน้ามองยิ่งขึ้น

รักแร้ขาว

รักแร้ดำเป็นปัญหาหนักอกหนักใจของสาวๆหลายๆคนทำให้ขาดความมั่นใจไม่กล้าที่จะใส่เสื้อแขนสั้น เสื้อสายเดี่ยว เสื้อเกาะอก หรือแม้แต่เสื้อกล้ามเพื่อคลายร้อน ทาง herb-health.com ก็เลยได้รวบรวมแนวทางวิธีทําให้รักแร้ขาวเพื่อช่วยให้สาวได้มีรักแร้ขาวเนียน น่ามอง ไม่ต้องอายหนุ่มๆแล้ว ก่อนอื่นเราไปดูสาเหตุกันก่อนว่าทำไมถึงเกิดรักแร้ดำกับเราได้

สาเหตุที่ทำให้รักแร้ดำ
ถอนขนรักแร้ทำให้รักแร้ดำ
ถอนขนรักแร้ การถอนขนรักแร้จะมีส่วนให้ทำให้รักแร้ดำเป็นอย่างมากเพราะจะเกิดการอักเสบของรูขุมขนเวลาถอนขนรักแร้ คนที่ถอนบ่อยเป็นประจำอย่างต่อเนื่องยิ่งจะมีรักแร้ดำใครที่ถอนขนรักแร้ควรทาครีมบำรุงด้วย หรือถ้าให้ดีก็ไปเลเซอร์กำจัดขนรักแร้เลย

การเสียดสีใต้ขนแขนก็ทำใหรักแร้ดำ
รักแร้ดำเกิดจากเสียดสี บริเวณที่เป็นข้อพับมักจะเกิดการเสียดสีกันบ่อยๆทำให้เกิดรอยดำขึ้นได้ง่าย รักแร้ก็เป็นหนึ่งในอวัยวะที่เสียดสีกันบ่อยทำให้เกิดอาการรักแร้ดำได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งคนที่มีน้ำหนักตัวมากๆหรืออ้วนจะมีโอการเสียดสีของข้อพับบ่อยมากกว่าคนผอมทำให้คนอ้วนรักแร้ดำได้มากกว่าคนผอม

เหงื่อเยอะเกิดความสกปรกใต้วงแขนก็ทำให้รักแร้ดำ
เหงื่อเยอะ คนที่มีเหงื่อเยอะเวลาเหงื่อไหลลงมาผสมกับโลออนที่เราทาเข้าไปจะทำให้เกิดปฏิกิริยากันและทำให้รักแร้ดำได้ ถึงแม้บางคนไม่ถ้าโลออนถ้าเหงื่อไหลมาบริเวณรักแร้ก็จะมีคราบเหงื่อสีดำเป็นรอยยิ่งดุน่าเกลียด ใครเหงื่อเยอะพยายามใส่เสื้อทรัพย์เหงือไว้ด้วย

โกนขนรักแร้ยิ่งทำให้รักแร้ดำ
โกนขนรักแร้ การโกนรักแร้จะทำให้รักแร้ดำเพราะใบมีดโกนจะไปทำรายเซลผิวหนังรักแร้งทำให้เกิดรอยดำขึ้น ซึ่งบริเวณรักแร้เป็นส่วนข้อพับแขนและเกิดการเสียดสีบ่อยยิ่งทำให้รักแร้ดำมากยิ่งขึ้น สาวๆอย่างทำเด็ดขาด

กรรมพันธ์ุก็มีส่วนทำให้รักแร้ดำ
กรรมพันธ์พันธุกรรม ก็มีส่วนทำให้รักแร้ดำได้บางคนเป็นคนผิวขาวเนียนรักแร้ก็เนียนมาแต่เกิด บางคนผิวดำอาจจะได้เปรียบหน่อยเพราะเวลารักแร้ดำมันจะไม่ผิดสังเกตุเท่าไหร่

วิธีทําให้รักแร้ขาว 

หยุดโกนขนรักแร้จะทำให้รักแร้ขาวขึ้น
หยุดโกนขนรักแร้หรือถอนขนรักแร้ อันนี้เป็นการป้องกันสาเหตุที่ต้นเหตุถ้าอยากจะเอาออกให้สาวๆไปแว็กซ์ขนรักแร้เอาจะได้ผิวสัมผัสที่เนียนเรียบและรักแร้ไม่เป็นหนังไก่ด้วย ลองสังเกตุหนุ่มที่ไม่ได้โกนขนรักแร้ดูนะรักแร้จะขาวแต่ขนก็เยอะ

ทำความสะอาดใต้วงแขนก็ทำให้รักแร้ขาวขึ้น
ทำความสะอาดรักแร้บ่อยๆ สามารถใช้น้ำสะอาดหรือสบู่อ่อนล้างใต้รักแร้จะช่วยขจัดสิ่งสกปรกซึ่งอาจจะทำให้เกิดสิว และยังช่วยขัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว(ขี้ไคร)ออกไปทำให้เซลล์ใหม่เกิดขึ้นมาแทนทำให้รักแร้ขาวขึ้นได้อีกทางหนึ่ง

ใช้สารส้มทำให้รักแร้ขาวขึ้น
ใช้สารส้มแทนโลออน เป็นวิธีทำให้รักแร้ขาวด้วยธรรมชาติเพราะสารส้มนั้นเกิดขึ้นเองตามธรรมชาติ จะไม่มีสารเคมีที่ทำปฏิกิริยากับผิวหนังช่วยในการกำจัดกลิ่นได้ดี สาวๆในพันทิพแนะนำมาว่าใช้สารส้มทารักแร้จะช่วยทำให้รักแร้ขาวขึ้นด้วย

มะละกอมีเอนไซส์ช่วยทำให้รักแร้ขาวขึ้นได้
มะละกอทำช่วยให้รักแร้ขาว เป็นวิธีทำให้รักแร้ขาวจากต่างประเทศด้วยการนำมะละกอเหลืองสุกไม่มาก นำชิ้นมะละกอที่ฝานออกมาถูรักแร้จนรู้สึกว่ามะละกอหมดน้ำ เอนไซส์ในมะละกอจะช่วยทำให้รักแร้ขาวขึ้นได้

มะนาวก็สามารถทำให้รักแร้ขาวขึ้นได้
มะนาวทำให้รักแร้ขาว วิธีการคือใช้มะนาวฝ่าครึ่งซีกแล้วนำมาถูใต้วงแขวนทำทุกวันจะช่วยทำให้รักแร้ที่ดำค่อยกลับมาสว่างขึ้นจนขาวได้

สูตรรักแร้ขาว น้ำมะนาว + น้ำแตงกวา + ขมิ้น
น้ำมะนาว น้ำแตงกว่าและขมิ้น เป็นสูตรรักแร้ขาวจากเมืองนอกเช่นกันเคล็ดลับก็คือใช้น้ำมะนาวกับน้ำแตงกวาอย่างละ 1 ช้อนชาผมสกับผงขมิ้นที่หาซื้อได้ตาม 7-11 (สำหรับขัดหน้า) ผสมให้ข้นพอประมาณแล้วนำไปขัดใต้วงแขนสัก 20 นาทีแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอดาทำไปทุกวันจะช่วยให้รักแร้ขาวขึ้นได้

ทาครีมรักแร้ขาวช่วยได้
ทาครีมรักแร้ขาว ผิวหนังใต้วงแขนก็เหมือนผิวหนังส่วนอื่นของร่างกายที่ต้องการการบำรุง หากได้รับวิตามิน E มากๆผิวก็จะกลับมาขาวใสได้เช่นกัน ปัจจุบันมีครีมทารักแร้ขาววางขายตามท้องตลาดเป็นจำนวนมากสาวๆลองหาซื้อมาใช้ดูละกันทำให้รักแร้ขาวได้แน่นอน

วิธีทำให้รักแร้ขาวที่ดีที่สุดคือ Laser รักแร้ขาว
Laser รักแร้ขาว การใช้เลเซอร์รักแร้ขาวเป็นการใช้เลเซอร์ยิงใส่บริเวณที่เป็นจุดสีดำบนรักแร้ทำให้เซลล์ตรงนั้นตายจะได้ผลัดเซลล์ผิวใหม่ขึ้นมาแทน เป็นวิธีทำให้รักแร้ขาวที่ได้ผลดีที่สุดและเร็วที่สุดอีกด้วย ราคาการทำเลเซอร์รักแร้ขาวอยู่ที่ 8,500 - 15,000 บาทขึ้นอยู่กับสถานเสริมความงามแต่ละแห่ง

หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะทำให้รักแร้ของสาวๆทุกคนขาวขึ้นได้ มีวิธีทำให้รักแร้ขาวขึ้นหลายวิธีเลยทำตามความถนัดและงบของตัวเองเลยนะจ๊ะ