วันอาทิตย์ที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2557

กำไลข้อมือและภาพตัวอย่างการใส่ให้สวยชมเลย

สำหรับคนที่ชื่นชอบการใส่กำไลข้อมือที่เป็น Accesories อย่างหนึ่งที่ทำให้เรามีจุดดึงดูดที่น่าสนใจขึ้นมาได้ ส่วนมากแล้วสาวแขก สาวอินเดีย หรือเชื้อสายอาหรับและกลุ่มศิลปินเรกเก้จะมีความนิยมใส่กำไลข้อมือมากที่สุดเท่าที่เราสังเกตุมา www.herb-health.com ก็เลยได้นำภาพตัวอย่างกำไลข้อมือแฟชั่นสวยใส่ได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชายมากฝากผู้ที่กำหลังหาเครื่องประดับตกแต่งข้อมือเชิญชมได้เลย

กำไรแฟชั่นนั้นควรจะเป็นวัสดุที่ทำมาจากผ้าที่มีลักษณะบางเบาหรือวัสดุที่ไม่เปียกน้ำ เพราะถ้าใครที่เคยใส่กำไลข้อมือที่เป็นผ้าชุ่มน้ำแล้วเวลาเหงื่อออกจะทำให้รู้สึกลำคาญได้ หรืออาจจะเป็นเชื้อราขึ้นผิวหนังเลยก็ได้เพราะฉะนั้นคนที่ใส่กำไลข้อมือก็อย่าลืมทำความสะอาดกำไลหลังจากใส่ทุกครั้งด้วยนะเพราะมันจะเป็นแหล่งสะสมเชื้อโรคและสิ่งสกปรกต่างๆได้

การเลือกกำไลข้อมือให้เหมาะกับตัวเอง
หากเป็นผู้ใหญ่วัยทำงานก็ควรเลือกให้ดูภูมิฐานอาจจะเป็นกำไลเงินหรือกำไลทองเลยก็ได้ แต่ถ้ายังเป็นวัยรุ่นอยู่ก็เป็นกำไรถักเอาก็ได้นอกจากจะประหยัดแล้วยังได้ป้องกันอันตรายด้วย เพราะเดี๋ยวนี้มีโจรเยอะการใส่กำไลข้อมือทองคำนั้นก็มีความเสี่ยงที่จะโดนปล้นได้

กำไลข้อมือราคาเท่าไหร่
ถ้าตามแบบที่เราเอามาให้ชมก็ไม่แพงเส้นละประมาณ 100 บาทเท่านั้นเองถ้ามีลวดลายเยอะก็ราคาปรับเพิ่มขึ้นไปอีก ลองหาซื้อกำไลข้อมือแถวตลาดจตุจักรดูเยอะมาก

ตัวอย่างกำไลข้อมือสวยๆ

กำไลข้อมือ



กำไลข้อมือ

กำไลข้อมือ

กำไลข้อมือ

กำไลข้อมือ

กำไลข้อมือ

กำไลข้อมือ

กำไลข้อมือ

กำไลข้อมือ


กำไลข้อมือ