วันอังคารที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2557

เขียนคิ้วแบบเกาหลีพร้อมภาพประกอบวิธีการเขียน

เทรนด์คิวสวยของสาวๆในช่วงนี้คงจะหนี้ไม่พ้นการเขียนคิ้วเทรนด์เกาหลีจากการที่เหล่าดาราศิลปินเกาหลีที่เจอในงานต่างๆล้วนเขียนคิ้วออกมาได้สวยเฟอร์เฟครับกับใบหน้าเป็นอย่างมาก ทำให้สาวๆหลายคนล้วนอยากเรียนรู้วิธีเขียนคิ้วแบบเกาหลี herb-health.com ก็เลยได้รวบรวมภาพประกอบพร้อมวิธีเขียนคิ้วแบบเกาหลีอย่างละเอียดมาให้สาวๆลองหัดทำตาม หัดเขียนคิ้วด้วยตัวเอง หวังว่าคงจะทำให้สาวๆมีฝีมือในการเขียนคิ้วเพิ่มขึ้น


การเขียนคิ้วแบบเกาหลีแบบเรียวตรง จะดูสวยเป็นธรรมชาติน่ารักบริเวณหางคิวแบบเกาหลีจะมีความยาวถึงหางตาเท่านั้น ปลายคิ้วจะเป็นมุมสามเปลี่ยมประมาณ 60 องศา ก่อนการเขียนคิ้วต้องทำการกันคิ้วในส่วนที่เกินออกมาเสียก่อน
วิธีเขียนคิ้วแบบเกาหลีแบบเรียวตรง
เขียนคิ้วแบบเกาหลี



เขียนคิ้วเกาหลีแบบโค้งไปกับแนวดวงตา คิ้วเกาหลีแบบนี้จะโค้งไปกับดวงตามโดยจะเน้นกันคิ้วส่วนเกินออกทำให้คิ้วเรียวและเล็กลงไปกับแนวของดวงตา
วิธีเขียนคิ้วแบบแนวโค้ง
เขียนคิ้วแบบเกาหลี


การเขียนคิ้วแบบเกาหลีแบบเชิดหางคิ้วขึ้น เหมาะสำหรับคนที่ชื่อชอบคิ้วที่มีโหวงเฮ้งดีเพราะคิ้วเชิดขึ้นจะทำให้ชีวิตรุ่งเรือง (เขาว่ามานะ) เป็ฯคิ้วที่สวยงามมากอีกแบบโดยคิ้วจะเชิดขึ้นและหางคิ้วจะโค้งกิ่วลงมาเล็กน้อย
วิธีเเขียนคิ้วแบบเกาหลีแบบเชิดหางคิ้ว
เขียนคิ้วแบบเกาหลี


วิธีเขียนคิ้วสำหรับคนคิ้วตก ในภาพเป็นวิธีแก้ปัญหาคนที่คิ้วตกและต้องการทำให้ปลายคิ้วเชิดหางขึ้น ดูสวยสง่างามไม่ต้องโกนคิ้วออกเพียงแต่ต้องใช้ คอนซีลเลอร์ทาปิดไว้
วิธีเขียนคิ้วให้เชิดหางขึ้น
เขียนคิ้วแบบเกาหลี
สาวๆคงจะได้หัดทำเขียนคิ้วแบบเกาหลีได้ง่ายตามภาพประกอบเลยจร้า