วันศุกร์ที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2559

10 สไตล์ผมบ๊อบสวยเก๋ มีความเป๊ะ เหมาะกับสาวใบหน้ารูปไข่

สาวหน้ารูปไข่ จะทำผมทรงไหนก็เกิดค่ะ ยิ่งช่วงนี้ทรงผมบ๊อบ จัดว่าเป็นทรงผมที่มาแรงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งสาวๆ อย่างเรา เดี๋ยวนี้เอะอะอยากเปลี่ยนลุค ก็ลุกขึ้นมาหั่นผมสั้นกันซะส่วนใหญ่ ก็เพราะผมสั้นนั้นเป็นทรงผมที่ดูแลง่าย ที่สำคัญยังทำให้ผู้หญิงเราดูเป็นสาวมั่นใจขึ้นอีกด้วย ทางเราเลยมีแบบทรงผมบ๊อบสวยๆ ที่เหมาะกับสาวหน้ารูปไข่มาฝากไว้เป็นไอเดียไว้ให้ตัดตามกัน เรามาดูกันเลยค่ะ ว่าจะมีทรงไหนบ้างนะ ที่สาวหน้ารูปไข่จะตัดแล้วเป๊ะ เซ็ตแล้วยิ่งปัง !

สไตล์ทรงผมบ๊อบสุดฮ็อต


1. Shaggy Bob ทรงผมบ๊อบสไลด์ให้มีเลเยอร์ พร้อมเพิ่มลูกเล่นของทรงผมด้วยการทำลอนคลายๆ ค่ะ ทรงนี้นอกจากจะรับกับใบหน้ารูปไข่แล้ว ยังเสริมให้สาวๆ ดูมีเสน่ห์ไม่เบาเชียวล่ะค่า

ทรงผมบ๊อบสไลด์ให้มีเลเยอร์





2. Wavy Bob ผมบ๊อบประบ่า พร้อมด้วยการดัดลอนใหญ่ๆ แล้วแสกข้างนิดหน่อย เป็นอีกทรงที่เหมาะสาวแทบทุกลุค

>
ผมบ๊อบประบ่า


3. Blunt Bob ผมบ๊อบสั้นตัดตรงสวยเก๋ แอบซนนิดๆ เป็นอีกทรงที่เราแนะนำสำหรับสาวหน้ารูปไข่เลยค่ะ นอกจากจะทำให้ดูหน้าเด็กแล้ว ยังเปลี่ยนลุคให้คุณเป็นสาวชิคได้ด้วยนะ

ผมบ๊อบสั้นตัดตรงสวยเก๋



4. Round Bob With Side-Swept Flips ทรงผมบ๊อบปลายม้วนเข้าก็น่ารักไปอีกแบบค่ะ เติมความเก๋ด้วยผมแสกข้าง เพิ่มดีเทลด้วยการเซ็ตเป็นลอนนิดๆ หวานนาดนี้ ไม่ลองตัดดูไม่ได้แล้วนะคะ
ทรงผมบ๊อบปลายม้วน


5. Bob With Blunt Bangs โมเดิร์นมาแต่ไกล กับทรงผมบ๊อบ ที่มาพร้อมกับหน้าม้าตัดตรงสุดชิค ใครที่ทำผมบ๊อบอยู่ แล้วอยากจะเปลี่ยนสไตล์ดู จะลองตัดหน้าม้าเพิ่ม ก็เก๋ดีค่ะ
ทรงผมบ๊อบ ที่มาพร้อมกับหน้าม้า



6. Side-Swept Bob ผมบ๊อบสั้นสุดแซ่บ แค่เซ็ตทรงด้วยการทำเป็นลอนคลื่นสวยๆ แล้วแสกมาข้างใดข้างหนึ่งเยอะๆ แค่นี้ก็ออกงานในสไตล์สาวเปรี้ยวได้แล้วล่ะ



ผมบ๊อบสั้นสุดแซ่บ





7. Short Curly Bob สำหรับสาวที่ชอบผมลอนเป็นพิเศษ จัดทรงนี้เลยค่ะ อย่าเพิ่งมองว่าทรงนี้จะดูแก่นะคะ จริงๆ ผมบ๊อบสั้นดัดลอนไม่ได้ดูแก่อย่างที่คิด ทริคอยู่ที่การเลือกขนาดลอนค่ะ ถ้าไม่เลือกลอนเล็กละเอียดยิบยังไงก็ปัง


ผมบ๊อบสั้นดัดลอน




8. A Voluptuous Bob เซ็ตผมบ๊อบให้ดูเท่อีกระดับด้วยการเสยผมหน้า แล้วจัดด้านหลังให้งุ้มเข้าอีกหน่อย แค่นี้ก็ออกไปปาร์ตี้แบบเก๋ๆ ได้แล้วค่ะ

แบบทรงผม A Voluptuous Bob




9. Faux Bob ทรงผมบ๊อบสวยหวาน แค่แสกข้างแล้วจัดเป็นทรงให้เรียบเป๊ะตามแบบ นอกจากจะดูแพงแล้ว ยังมีความผู้ญิ๊งผู้หญิง ลองทำออกงานสิคะ หนุ่มๆ มองไม่วางแต่แน่นอน


แบบทรงผม Faux Bob





10. Long Wavy Bob ทรงผมบ๊อบประบ่าก็น่าสนใจไม่แพ้ทรงอื่นค่ะ ยิ่งกับสาวหน้ารูปไข่ก็ยิ่งเกิด ทำลอนหลวมๆ นิดหน่อย เหมาะกับลุควันพักผ่อนทีเดียวล่ะ

ทรงผมบ๊อบประบ่า




ผมบ๊อบทรงผมสุดฮอต ที่สาวๆ ไม่ควรพลาด สาวหน้ารูปไข่ที่ได้เห็นไอเดียกันไปแล้ว อย่าลืมนำไปปรับใช้กับทรงผมของตัวเองกันดูค่ะ ได้เปลี่ยนลุค เปลี่ยนสไตล์สมใจแล้ว ก็อย่าลืมดูแลผมให้นุ่มสลวยอยู่เสมอนะคะ จะได้มีผมสวยๆ พร้อมอวดเพื่อนสาวกันค่า