วันพุธที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2560

10 วิธีแต่งผมแสกกลางสุดเบสิค... ให้สวยชิค ตามเทรนด์ฮิตปี 2017

เทรนด์ทรงผมมีเข้ามาให้สาวๆ ได้อัพเดตลุคกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับปี 2017 นี้ก็มีหลายทรงที่เข้ารอบค่ะ โดยหนึ่งในนั้น คือทรงผมสุดเบสิคอย่าง ‘ทรงผมแสกกลาง’ นั่นเอง... ซึ่งตอนนี้เราก็เริ่มเห็นเหล่าดาราเซเลปหลายคนทำผมแสกกลางให้เห็นกัน เรียกได้ว่าแต่ละคนทำออกมาก็สวยปังชิคเวอร์ได้อีก แล้วแบบนี้สาวฟั่นนิสต้าอย่างเรา จะพลาดได้ยังยังไง ถูกไหมคะ?

ทรงผมแสกกลาง หลายคนอาจจะมองว่าดูธรรมด๊า... ธรรมดา แต่ซีซั่นนี้ความเบสิคของผมทรงนี้กลับมาทำให้สาวๆ ดูเก๋เวอร์วังสุดๆ เรียกว่าเป็นทรงผมอีกทรงที่มาแรงมาก ที่สำคัญยังสามารถทำได้ทุกโอกาส เหมาะกับทุกสไตล์ จะทำในวันหยุดสบายๆ ก็ดูมีเสน่ห์ หรือจะทำออกงานก็สามารถแต่งทรงให้ดูเป๊ะได้ด้วยการปาดเจลแต่งผมให้ดูเนี้ยบ แล้วก็ไม่ต้องกังวลค่ะว่าผมแสกกลางจะเหมาะแค่กับสาวผมยาวเท่านั้น เพราะกับสาวที่ไว้ผมประบ่า Lob Hair ก็สามารถทำทรงนี้ได้สวยเก๋ไปอีกแบบ

ลุคใหม่ๆ อัพเดตได้ไม่มีเบื่อ แต่จะทำยังไงให้ผมแสกกลางแสนธรรมดาดูทันสมัยไฉไลขึ้นมาได้? สาวๆ หลายคนอาจเกิดคำถามนี้กันอยู่ในใจ วันนี้ herb-health.com ไม่รอให้สาวๆ ได้พลาดอัพเดตเทรนด์ทรงผมใหม่ๆ เลยนำวิธีแต่งทรงผมแสกกลางถึง 10 แบบมาฝาก จะสวยชิคน่าลองแต่งตามขนาดไหน ตามมาอัพเดตพร้อมกันเลยค่ะ

10 วิธีแต่งผมแสกกลาง >>>>

1. A Sleek Bob เริ่มต้นกันที่แบบแรก กับทรงผมบ๊อบประบ่าค่ะ สาวๆ ที่ไว้ผมบ๊อบสามารถตามเทรนด์ได้ไม่ยาก เพียงแค่เปลี่ยนการแสกข้างมาเป็นแสกกลาง แล้วให้เครื่องหนีบหนีบผมให้ตรงเป๊ะ แค่นี้ก็ดูเปรี้ยวเฉี่ยวชิค บอกลาสไตล์เดิมๆ ได้เลย




2. The Tuck-In ทรงนี้ทำตามง่ายมากเลยค่ะ ยิ่งช่วงเวลาเร่งรีบยิ่งตอบโจทย์ แค่สาวๆ จัดผมแสกกลางจากนั้นมัดหางม้าต่ำด้านหลัง ก่อนจะจัดทรงให้ดูยุ่งหน่อยๆ ในสไตล์ Messy Hair เห็นไหมคะ ทรงผมง่ายๆ แต่ทำแวสวยแพง มีเสน่ห์สุดๆ



3. Long & Silky สาวผมยาวตรงแถมสุขภาพดี น่าอิจฉาสุดๆ ถ้าอยากจะตามเทรนด์นี้แค่แสกกลางแล้วทัดหู อาจใส่ทรีทเมนท์แต่งผมให้ผมด้วยสลวยนุ่มลื่น เป็นเงางาม... เป๊ะเวอร์!



4. Rumpled Waves เอาใจสาวเลิฟผมตรงมาเยอะแล้ว กับสาวที่ชอบทำผมเป็นลอนคลื่นสวยๆ ก็สามารถทำผมแสกกลางได้ดูดีไม่แพ้กันค่ะ เพียงแค่ทำผมให้เป็นคลื่นแบบคลายๆ แสกกลางแล้วติดกิ๊บเก็บทั้งสองข้าง ปล่อยปอยผมด้านหน้านิดหน่อย สวยหวานขนาดนี้... เอาไปเต็มสิบ!



5. A Gelled Bun ทรงผมมวยก็สามารถแสกกลางได้ ที่สำคัญทำแล้วเก๋มากด้วยค่ะ โดยเคล็ดลับความปังของทรงนี้อยู่ที่การใส่เจลแต่งทรงผมให้เนี้ยบเรียบเป๊ะ แค่นี้ก็ออกงานได้สบาย



6. A Classic Braid แต่งผมแสกกลางแล้วถักเปียเดียวดานหลัง ทรงผมง่ายๆ ทำเองได้ที่บ้าน แต่ทำออกจากบ้านแล้วดูดี ไม่พังแน่นอน



7. Double Dutch Braids แอ๊บเด็กใสๆ ด้วยผมเปียสองข้าง ทำแล้วนึกถึงสมัยเรียนค่ะ แต่ไม่ต้องกลัวว่าจะดูเป็นเด็กโข่งนะจ้ะ แค่สาวๆ เลือกเปียที่มีดีเทลเก๋ๆ อย่าง Dutch Braid มาถักดู แค่นี้ก็เริ่ดแล้วค่ะ


8. Soft Tendrils สไตล์ทรงผมที่ทำให้สาวๆ ดูสวยอย่ามีสน่ห์ แถมดูแพง ต้องยกให้ทรงนี้เลยค่ะ แค่แต่งผมแสกกลางแล้วเก็บด้านหลัง อาจจะเก็บเป็นมวยต่ำหรือหางม้ามัดต่ำก็ได้ แต่อย่าลืมกิมมิคสำคัญตรงปอยด้านหน้าที่ปล่อยลงมารับกับใบหน้า บอกเลยว่าทรงนี้ดีงามสุดๆ



9. Grown-Out Layers สาวๆ ที่สไลด์ผม จัดทรงนี้ได้เลยค่ะ แค่เก็บผมด้านหลังไว้ ส่วหน้าหน้าก็ทำเป็นแสกกลาง ปล่อยผมด้านหน้าที่ถูกสไลด์เป็นเลเยอร์ออกมา แล้วเซ็ตให้ยุ่งๆ สไตล์ Messy ให้อารมณ์สวยปังแบบไม่ตั้งใจไปอีก


10. Center Waves สาวซ่าเห็นทรงนี้แล้วคงถูกใจไม่น้อยค่ะ แค่ถักเปียตรงกลางศีรษะ แล้วปล่อยผมสองข้างให้ยาวสลวย เรียกว่าเป็นทรงที่ดูง่าย แต่ได้ความชิค ความแสบไปเต็มๆ


ไอเดียทำผทรงผมแสกกลางจัดเต็มไปถึง 10 วิธี สาวคนไหนที่ไม่อยากพลาด เทรนด์ทรงผมมาแรงปี 2017 เทรนด์นี้ ก็ลองนำไปเซ็ตตามกันดูนะคะ จะลองทำช็อปปิ้งสวยๆ กับเพื่อนสาว หรือทำไปออกเดท ออกงาน ก็สามารถทำได้หมด เรียกได้ว่าเป็นทรงผมที่ตอบโจทย์คำว่า All in One จริงๆ ค่ะ