วันเสาร์ที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2560

13 แบบทรงผมสวยปัง... เสน่ห์ล้นจนหนุ่มๆ ต้องมองตาม

ทรงผมเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ช่วยเสริมบุคลิกภาพของสาวๆ ให้ดูดี มีเสน่ห์หน้ามองค่ะ ดังนั้นการเลือกทรงผมที่เข้ากับตัวเอง เข้ากับรูปหน้า เหมาะกับวาระโอกาสถือเป็นหนึ่งเรื่องที่สาวๆ จะ ต้องใส่ใจ และเลือกแบบกันอย่างพิถีพิถัน เพื่อให้วันนั้นๆ เป็นวันที่ดี ไม่มีคำว่าพลาด พร้อมกับช่วยเสริมให้คุณมั่นใจ พอดูมั่นใจตอนนี้แหละที่ความสวยและเสน่ห์องคุณจะโดดเด่นจนใครๆ ก็ต้องพูดถึง


ผู้หญิงเราเวลาจะออกงาน มันก็ต้องมีบ้างใช่ไหมคะที่เราอยากจะบริหารเสน่ห์ อยากเป็นผู้หญิงที่หนุ่มแห่กันเหลียวมอง หรือเวลาไปออกเดทเราก็อยากให้เขา หนุ่คนพิเศษมองเราแค่คนเดียว ดังนั้นทุกครั้งเราจะต้องพิถีพิถันในเรื่องการแต่งตัวค่ะ ก่อนอื่นต้องคิดเลยว่าเราจะพรีเซ้นท์ตัวเองออกมาในสไตล์ไหนจากนั้นก็เลือกชุด เลือกแบบการแต่งหน้า และที่สำคัญก็คือทรงผม ซึ่งการเลือกทรงผมที่ดูไม่เยอะ ไม่ประดับเกินไปเนี่ยแหละมีเสน่ห์แบบไม่ต้องเติมอะไรเลยค่ะ



สาวๆ เริ่มอยากรู้แล้วใช่ไหมคะ ว่าผมทรงไหนบ้างที่หนุ่มๆ เขาชอบมอง ชอบให้เราทำ วันนี้ Herb-health.com มีคำตอบมาให้แล้วค่ะ ถ้าพร้อมแล้วจะรออะไรล่ะคะ เรามาดูทรงผมสวยช่วยมัดใจชายกันเลยดีกว่า อิอิ


1. ผมยาวตรงแสกกลาง : ทรงผมเบสิคของสาวผมยาว เป็นทรงที่หนุ่มๆ เขาตกหลุมรักกันมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้วค่ะ ยิ่งสาวที่คอยหมั่นบำรุงดูแลผมให้เงางาม นุ่มสลวยอยู่เสมอยิ่งเสริมให้คุณดูมีเสน่ห์น่าเข้าหาสุดๆ



2. ทรงผมลอนแบบธรรมชาติ : ไม่ต้องตกแต่งอะไรเยอะ แต่บอกเลยว่าเซ็กซี่มาก... แค่สาวๆ จัดผมแสกกลางแล้วเซ็ตตรงปลายให้เป็นคลื่นอ่อนๆ เท่านี้ก็กลายเป็นสาวน่าค้นหาได้แบบไม่ต้องทำอะไรเยอะ



3. ผมบ๊อบสั้นหน้าม้า : จะสวยเปรี้ยว หรือสวยแบ๊วก็จัดเลยค่ะ สาวคนไหนที่ชอบไว้ผมสั้นเราขอแนะนำผมทรงนี้เลย แค่ตัดหน้าม้าแล้วเซ็ตด้านหลังให้ฟูๆ ดู Messy นิดหน่อย... ปังเวอร์



4.ผมดัดลอนใหญ่ : จัดผมแสกกลาง แล้วทำเป็นลอนตั้งแต่ช่วงกลางงมาจรดปลายผม เป็นอีกทรงที่ดูง่ายๆ แต่ผลลัพท์ที่ออกมาดีงามมาก



5.ผมหางม้ามัดต่ำ : มัดผมหางม้าแบบต่ำ โดยอาจใช้เทคนิคแต่งผมหางม้าของคุณให้สวยไม่เหมือนใคร โดยการใช้เส้นผมพันปิดยางรัดผม หรือทวิต์ตรงช่วงที่มัดผมก็ได้ค่ะ จานั้นก็เซ็ตให้ฟูๆ สไตล์ Messy แค่นี้ก็สวยแล้ว



6.Wet Look : ลองเติมความเซ็กซี่ ด้วยทรงผม Wet Look โดยดัดลอนละเอียดแล้วเซ็ตแสกข้างมากกว่าปกติ จากนั้นให้ใส่เจลแต่งทรงผมให้ผมดูเงางาม



7.ผมยาวแบบธรรมชาติ : ปล่อยผมยาวสวยแบบธรรมชาติเลยค่ะ อาจใช้ไดร์เป่าให้ดูยุ่งๆ นิดหน่อย ทำลอนแบบคลายทำให้ดูธรรมชาติที่สุด เนี่ยแหละมัดใจหนุ่มๆ เขาเลยล่ะ



8.ถักเปียหลวมๆ : ถักเปียเดียวแบบหลวมๆ ไม่ต้องเนี้ยบมากนะคะ เน้นให้ดูสบายๆ สไตล์ Messy สวยหวานละมุนได้อีก


9.หางม้าแบบเบสิค : ใช่ค่ะ... ผมหางม้ามัดธรรมดาๆ เนี่ยแหละ สวยง่ายไม่ยุ่งยาก แต่ปังแบบไม่รู้จะปังยังไงแล้ว ที่สำคัญเวลารีบๆ ทรงนี้ช่วยชีวิตได้ดีเลยค่ะ



10.ผมสไลด์ดัดลอน : สำหรับสาวๆ ที่สไลด์ผม แค่เราดัดลอนแล้วเซ็ตผมหน้าม้าปัดข้าง อาจเติมความเป๊ะด้วยการเซ็ตช่วงบนศีรษะให้พองขึ้นมาหน่อยก็สวยไปอีกแบบค่ะ



11.ผมบ๊อบประบ่ากับที่คาดผม : เลือกที่คาดผมสวยๆ เรียบๆ ซักอันมาคาดผมแล้วดัดลอนผมบ๊อบของคุณให้เป็นลอนดูมีวอลุ่มหน่อย สวยหวานน่ารักขนาดนี้ หนุ่มๆ ไม่มองให้รู้ไปค่ะ



12.ผมแสกข้างดัดลอนเล็ก : ดัดผมเป็นลอนคลื่นเล็กๆ แล้วแสกข้าง อาจเลือกทำสีสว่าง หรือสีที่ช่วยขับผิว



13.ผมลอนเคลียไหล่ : ลอนผมลอนใหญ่ โดยเน้นลอนให้ดูชัดจากนั้นเซ็ตผมยาวของคุณมาเคลียไหล่ข้างใดข้างหนึ่ง ซึ่งทรงนี้จะมีเสน่ห์มาขึ้นถ้าผมของคุณดูแลบำรุงให้มีความเงางามค่ะ



ทรงผมเหล่านี้นี่แหล่ะค่ะ ที่เขาเม้าท์กันมาว่าหนุ่มๆ เขาได้แเห็นแล้วต้องตกหลุมรักกันเลยทีเดียว ซึ่งเราจะสังเกตได้ว่า แต่ลงทรงเป็นทรงที่ทำง่ายๆ ไม่ต้องแต่งอะไรมากเลย แต่กลับทำให้สาวๆ ดูมีเสน่ห์แบบไม่ต้องพูดเยอะ ทีนี้พอได้ทรงผมกันไปแล้วก็อย่าลืมพกความมั่นใจติดตัวกันไว้นะคะ แค่นี้คุณก็จะกลายเป็นผู้หญิงมีเสน่ห์น่ามองสำหรับหนหุ่มๆ เขาแล้วล่ะค่ะ